Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
einarsss wrote:zx wrote:Eru ekki allir 540 með eitt klóakrör aftur úr stuðaranum ?
ég vildi gjarnan setja M púst oo-----oo veit einhver hvar er best að panta svoleiðis ?
Ég myndi athuga með gamla pústið hans Bimmer ... M5 pústhef samt ekki hugmynd um hvort það passi á vélina en það er örruglega hægt að fiffa það einhvernveginn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:einarsss wrote:zx wrote:Eru ekki allir 540 með eitt klóakrör aftur úr stuðaranum ?
ég vildi gjarnan setja M púst oo-----oo veit einhver hvar er best að panta svoleiðis ?
Ég myndi athuga með gamla pústið hans Bimmer ... M5 pústhef samt ekki hugmynd um hvort það passi á vélina en það er örruglega hægt að fiffa það einhvernveginn
Hmm, ætli flækjurnar og allt passi?

bimmer wrote:einarsss wrote:zx wrote:Eru ekki allir 540 með eitt klóakrör aftur úr stuðaranum ?
Hmm, ætli flækjurnar og allt passi?
Angelic0- wrote:Hélt að þú ætlaðir ekki að selja![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 55 guests