þú verður að setja % í staðinn fyrri hvern staf sem þú eyðir út
það er ekki hægt að leita eftir lit í ekjunni nema þá bara skoða hvern bíl fyrir sig
íbbi_ wrote:hmm þessi ekju aðgangur er í vinnuni minni, tölvurnar eru nýjar IBM tölvur, ég veit ekki hversu leleg tengingin er en þegar ég slæ inn fyrstu stöfunum þá kemur melding sem segir að slá verði inn 6 stafi eða flr
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Vá kanínufjölgun í gangi en þeir verða 20 í næstu vikuSvezel wrote:íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri
það er hægt að fletta eftir vin númerinu. m-bílarnir byrja t.d. allir á WBS
edit. var að leita í ekjunni og sé að það eru 18stk e39 m5 skráðir
vin á e39 m5 byrjar á WBSDE
///MR HUNG wrote:Vá kanínufjölgun í gangi en þeir verða 20 í næstu vikuSvezel wrote:íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri

Ég var að meina þinn á seyðisfirði og minn á leiðinni.camaro F1 wrote:///MR HUNG wrote:Vá kanínufjölgun í gangi en þeir verða 20 í næstu vikuSvezel wrote:íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri
Betur en það 22 stk. núna eru 4 stk á seyðisfirði. koma mánud.-þriðjudag. 2stk 2002 2 stk 2000.
Svo einn á leiðini er þaðekki.......
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests