bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 13:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 18:07 
Búðarkerrubílstjóri

eruð þið ekki að grínst! lesið þið bara byrjunina á öllum póstunum! ekki senda spurningar og drasl ef þið hafið ekki áhuga á honum, sendið svör ef þið hafið áhuga!

og þetta með fjölskildubílana þá er þetta í raun aðgangur á pabba míns nafni hann bara kann ekkert á svona!

og éger ekki að byðja fólk að kommenta á greinina á huga! ég er að byðja ykkur að skoða bílinn!

Toyota HiAce ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 18:37 
Go-kartbílstjóri

þessi bíll er ekki 345hö heldur er aðins opnara púst undir honum k&n og tölvukubbur frá superchips. og hef ég 100% vitneskju hvað er búið að gera fyrir bílinn því að þennan bíl er ég búinn að keyra helling og umgangast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 20. Jan 2006 18:39 
Formúlubílstjóri

nei við erum ekki að grínast. þú ert að að auglísa bílin hérna og gefur upp upplýsingar um bílin sem einfaldlega standast ekki, meina hvað ef einhver gæti haft raunverulegan áhuga, á hann þá ekki rétt að að fá réttar upplýsingar um bílin?,
hvernig væri að svara bara almennilega þeim spurningum sem hafa verið lagðar fram og þá er málið búið, eða að leiðrétta auglísinguna þar sem hún er kolröng?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 03:54 
Rallýbílstjóri

Strákar verið spakir hann gæti alveg verið að segja satt!!!11
Setjum hann bara í vit bekkinn og sjáum hversu mikil viska kemur út úr honum 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 04:22 
Meðlimur Meðlimur

Ég held að ég sé fyrsti til að segja þetta en í auglísingunni stendur turbó,, humm, ætti það og tölvukubbur og opnara púst ekki að skila aðeins meira en þessi hoho til viðbótar, ég bara spyr :D en annars glæsilega glansandi glimrandi fallegur bíll :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 06:31 
Formúlubílstjóri

Helgi M wrote:
Ég held að ég sé fyrsti til að segja þetta en í auglísingunni stendur turbó,, humm, ætti það og tölvukubbur og opnara púst ekki að skila aðeins meira en þessi hoho til viðbótar, ég bara spyr :D en annars glæsilega glansandi glimrandi fallegur bíll :wink:

Ef það er Turbo þá er bínan kannski að blása, 0.2 bör... það væri eina rökræna útskýringin á því hvers vegna hún er að gefa svona fá hestöfl.

Ég í það minnsta myndi aldrei eyða þessum peningi í minna en 1 bar 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 11:11 
Meðlimur Meðlimur

Ef það er túrbína í þessum bíl þá heiti ég arafat og kem frá ástralíu og er svartur

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 11:19 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Ef það er túrbína í þessum bíl þá heiti ég arafat og kem frá ástralíu og er svartur

I feel sorry for you ef það er svo... hehe

En já, við vitum allir að þetta er bull, óþarfi að salta greyið niður í síldartunnu. Hann veit bara ekki betur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 11:35 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Djofullinn wrote:

I feel sorry for you ef það er svo... hehe

En já, við vitum allir að þetta er bull, óþarfi að salta greyið niður í síldartunnu. Hann veit bara ekki betur.

Verst væri bara ef maður verslaði við einhvern sem héldi öllu þessu fram og maður kæmist að hinu sanna eftir kaup á bílnum. Hvað þá?

No turbo?
Engin 345hp?

Bifreiðasambandið eða yfirvaldið myndi ekki gera skít.

....og þá ert þú bara með regular 540i með tölvukubb og breyttu pústi? þá kannski 295hp total.
Væri frekar fúlt.

Túrbó á svona bíl er engin djók breyting.

Hann vissi kannski ekki betur, og vonum við að hann komist bara að hinu sanna með þennan bíl og leiðrétti það.
Það er ekkert grín að vera að selja bíl fyrir 3 milljónir eða hvað það er, þetta eru miklir peningar og svona bíll er _eign_! Það er ekki hægt að halda bara einhverju fram.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 12:06 
Formúlubílstjóri

Góð rök hjá þér, þetta er að sjálfsögðu rétt, maður yrði frekar pirraður.

En engu að síður, alveg nóg að minnast á þetta einu sinni á við hann, þarf ekki þrjár siður að drulleríi.. You get my drift.

Við vitum betur sem þekkjum þessa bíla. En að sjálfsögðu er til fólk sem veit ekkert um BMW. En spurningin er, á það skilið að fá svona bíl :lol:

Vonandi að hann sjái bara að sér og breyti auglýsingunni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 13:41 
Formúlubílstjóri

R.G.B wrote:
eruð þið ekki að grínst! lesið þið bara byrjunina á öllum póstunum! ekki senda spurningar og drasl ef þið hafið ekki áhuga á honum, sendið svör ef þið hafið áhuga!

og þetta með fjölskildubílana þá er þetta í raun aðgangur á pabba míns nafni hann bara kann ekkert á svona!

og éger ekki að byðja fólk að kommenta á greinina á huga! ég er að byðja ykkur að skoða bílinn!

ýkt góð saga
ekki búast við að byrta eitthvað bull sem þú getur ekki svarað fyrir

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 21. Jan 2006 16:35 
Formúlubílstjóri

Ég mæli alveg sterklega með því að þú farir og mælir þessi svaka afköst sem þú heldur fram að bíllinn sé og ef þú hefur rétt fyrir þér, haltu þá svakalega stórt partý því þú ert þá búinn að hafa rétt fyrir þér allan tímann, nú ef þú hefur rangt fyrir þér, breyttu þá auglýsingunni.

Væri fínt ef þú gætir svo sent inn myndina af dyno graphinu hér :)

Nú, ef það hefur einhver áhuga á þessum bíl.. þá má sá hinn sami athuga bílinn þegar hann er kominn úr face lift og hann þarf nú varla annað en að opna húddið til að sjá hvað er í gangi :)

Gangi þér vel með söluna drengur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 05:36 
Rallýbílstjóri

Geirinn wrote:
Ég mæli alveg sterklega með því að þú farir og mælir þessi svaka afköst sem þú heldur fram að bíllinn sé og ef þú hefur rétt fyrir þér, haltu þá svakalega stórt partý því þú ert þá búinn að hafa rétt fyrir þér allan tímann, nú ef þú hefur rangt fyrir þér, breyttu þá auglýsingunni.

Væri fínt ef þú gætir svo sent inn myndina af dyno graphinu hér :)

Nú, ef það hefur einhver áhuga á þessum bíl.. þá má sá hinn sami athuga bílinn þegar hann er kominn úr face lift og hann þarf nú varla annað en að opna húddið til að sjá hvað er í gangi :)

Gangi þér vel með söluna drengur.

Bwhahaha snilld :rollinglaugh:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 12:11 
Formúlubílstjóri

......Þetta er verulega fallegur bíll...

Ég tók ,,run,, við þennann bíl á árinu 2004 er ég átti NH 881 og ...........................ÞÁ............ voru þetta mjög svipaðir bílar..

Þessi ágæti drengur er svo heltekinn af bílnum að ,,nóg er um það að segja,,

EEEEEEEEeeeeeennnnnnnnn ástæðulaust er fyrir þig ungi maður að koma með slíka þvælu hérna að við ,,fastagestir,, spjallsins dæmum þig sem ......hálfvita með munnræpu,,

ÞÓ að bíllinn sé ,,,,,forkunnu-fallegur +++++++chip//púst//osfrv..

eins og aðrir hafa bennt á er útilokað að ná svona aflaukningu nema með miklum kostnaði og alvöru .......vélrænum breytingum

Gott er að vera með dellu,, (((((ég er með MJÖG mikla dellu))))) en einnig er gott að vera á jörðinni með annann fótinn og tala af ,,smá,, skynsemi en ekki láta aðra þurfa að agnúast út af

<<<<<< ómálefnanlegum rökum sem eru færð fram af slíkri vankunnáttu og hreinni HEIMSKU að erfitt er að horfa fram hjá slíkum athugasemdum nema gremjast,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,MIKIÐ

Góðar stundir

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 22. Jan 2006 12:42 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
......Þetta er verulega fallegur bíll...

Ég tók ,,run,, við þennann bíl á árinu 2004 er ég átti NH 881 og ...........................ÞÁ............ voru þetta mjög svipaðir bílar..

Þessi ágæti drengur er svo heltekinn af bílnum að ,,nóg er um það að segja,,

EEEEEEEEeeeeeennnnnnnnn ástæðulaust er fyrir þig ungi maður að koma með slíka þvælu hérna að við ,,fastagestir,, spjallsins dæmum þig sem ......hálfvita með munnræpu,,

ÞÓ að bíllinn sé ,,,,,forkunnu-fallegur +++++++chip//púst//osfrv..

eins og aðrir hafa bennt á er útilokað að ná svona aflaukningu nema með miklum kostnaði og alvöru .......vélrænum breytingum

Gott er að vera með dellu,, (((((ég er með MJÖG mikla dellu))))) en einnig er gott að vera á jörðinni með annann fótinn og tala af ,,smá,, skynsemi en ekki láta aðra þurfa að agnúast út af

<<<<<< ómálefnanlegum rökum sem eru færð fram af slíkri vankunnáttu og hreinni HEIMSKU að erfitt er að horfa fram hjá slíkum athugasemdum nema gremjast,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,MIKIÐ

Góðar stundir

:clap:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC