moog wrote:Hann er "seldur" að því leyti að ég er búinn að fá peningana en hann er ennþá á mínu nafni... ef þú hefur áhuga á honum adler og gætir tekið hann sem fyrst þá er hann þinn á sama verði og hinn lét mig fá... borga honum bara til baka.. vildi helst losna við bílinn þar sem hann er núna fyrir áramót og "kaupandi" veit af því.

Jafnvel málið að kaupa hann bara saman? Mig vantar nánast allt framan af honum.einarsss wrote:koma svo danni ... kauptu bílinn og pörtum hann svo

Djofullinn wrote:Jafnvel málið að kaupa hann bara saman? Mig vantar nánast allt framan af honum.einarsss wrote:koma svo danni ... kauptu bílinn og pörtum hann svo
*Edit Séð það reyndar núna að það eru engin þokuljós á honum. En jæja vantar samt slatta

Hehe vantar þokuljós pungurTwincam wrote:Djofullinn wrote:Jafnvel málið að kaupa hann bara saman? Mig vantar nánast allt framan af honum.einarsss wrote:koma svo danni ... kauptu bílinn og pörtum hann svo
*Edit Séð það reyndar núna að það eru engin þokuljós á honum. En jæja vantar samt slatta
gaf ég þér ekki nóg af ljósum?

moog wrote:gunnar wrote:Passar stýrið á E34 ? Ef svo er þá væri ég til í að kaupa það.
Já, það passar. Fékk lánaða mynd af eins stýri (vona að eiganda sé sama)![]()
bimmmi wrote:moog wrote:gunnar wrote:Passar stýrið á E34 ? Ef svo er þá væri ég til í að kaupa það.
Já, það passar. Fékk lánaða mynd af eins stýri (vona að eiganda sé sama)![]()
já... ég var bara pæla hvenær þú ætlaðir að skila henni aftur
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests