Hvernig finnst þér þessi?
Mér finnst hann ágætur..

arnibjorn wrote:
Hvernig finnst þér þessi?![]()
Mér finnst hann ágætur..
Þetta er viðbjóður og eins og Djofullinn segir: gult er fyrir Hondur 
arnibjorn wrote:
Hvernig finnst þér þessi?![]()
Mér finnst hann ágætur..

Ahhh ég man eftir honum. Mér bauðst hann á 20 þús fyrir nokkrum árum þegar hann var fyrir utan RT Filmur í frekar döpru ástandi en ef ég man rétt þá var eitthvað frekar nett kitt undir honumadler wrote:Ég gerði upp fyrir bróðir minn Bmw 318 árgerð 81 eða 82 fyrir mörgum árum síðan hann var málaður gulur og þótti bera af á þeim tíma sá bíll var svo lengi vel á kirkjubæjarklaustri en var seinast hér í bænum orðin frekar dapur og ílla með farinn,það var einhver filmugaur sem átti hann seinast er ég vissi og stóð bíllinn oft þar sem bmw umboðið var uppá hálsum en þar í næsta húsi var eitthvað svona filmu fyrirtæki sem setti filmur í bíla.
það er örugglega búið að henda þessum bíl í dag.

Djofullinn wrote:Ahhh ég man eftir honum. Mér bauðst hann á 20 þús fyrir nokkrum árum þegar hann var fyrir utan RT Filmur í frekar döpru ástandi en ef ég man rétt þá var eitthvað frekar nett kitt undir honumadler wrote:Ég gerði upp fyrir bróðir minn Bmw 318 árgerð 81 eða 82 fyrir mörgum árum síðan hann var málaður gulur og þótti bera af á þeim tíma sá bíll var svo lengi vel á kirkjubæjarklaustri en var seinast hér í bænum orðin frekar dapur og ílla með farinn,það var einhver filmugaur sem átti hann seinast er ég vissi og stóð bíllinn oft þar sem bmw umboðið var uppá hálsum en þar í næsta húsi var eitthvað svona filmu fyrirtæki sem setti filmur í bíla.
Já ok. Mig minnir að sílsalistarnir hafi síðan verið eitthvað spesLogi wrote:Djofullinn wrote:Ahhh ég man eftir honum. Mér bauðst hann á 20 þús fyrir nokkrum árum þegar hann var fyrir utan RT Filmur í frekar döpru ástandi en ef ég man rétt þá var eitthvað frekar nett kitt undir honumadler wrote:Ég gerði upp fyrir bróðir minn Bmw 318 árgerð 81 eða 82 fyrir mörgum árum síðan hann var málaður gulur og þótti bera af á þeim tíma sá bíll var svo lengi vel á kirkjubæjarklaustri en var seinast hér í bænum orðin frekar dapur og ílla með farinn,það var einhver filmugaur sem átti hann seinast er ég vissi og stóð bíllinn oft þar sem bmw umboðið var uppá hálsum en þar í næsta húsi var eitthvað svona filmu fyrirtæki sem setti filmur í bíla.
Framsvuntan af honum er á A4664!

Ok þá er þetta bara sama og 2 og 1/2 settið mitt... Mig minnti endilega að það hefði verið eitthvað öðruvísi undir honumLogi wrote:Þeir voru hluti af sama kitti, svipað og Mtech I á E30. Ég átti þá lengi, en þeir enduðu í sorpu...

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests