steini wrote:ég var að spá hvað það væru eiginlega margir bláir e-39 m5 herna á íslandi og hvar á landinu?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri
18 stk???Svezel wrote:íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri
það er hægt að fletta eftir vin númerinu. m-bílarnir byrja t.d. allir á WBS
edit. var að leita í ekjunni og sé að það eru 18stk e39 m5 skráðir
vin á e39 m5 byrjar á WBSDE

Djofullinn wrote:18 stk???Svezel wrote:íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri
Vá hvað þeim hefur fjölgað
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

íbbi_ wrote:þetta er þenslan, mér finnst samt á bílasölum/innflytjendum að menn séu að byrja að draga aðeins saman seglin og undirbúa sig undir lægðina sem er reyndar deilt um hvort komi núna eða eftir 4 ár,
já 18 stk, það er ekkert smá og langflestir á síðustu mánuðum eflaust, en það er samt baa kostur, eins og er með sona bíla á eftir að kökukeyra nokkra eflaust, og þá verða til varahlutir, og svo bara meira úrval þegar maður verslar sér sona. væri líka gaman að vita hversu margir 540 bílar eru eiginlega komnir hérna.. kæmi mér ekki á óvart þótt þeir væri flr en 523..
hmm ég verð að setja allavega 6 stafi af framleiðslunúmeri til að geta leytað

Svezel wrote:íbbi_ wrote:ég er með ekjuna, en get ekki flétt upp bílumeftir tegund, bara eftir númeri

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests