Já nákvæmlega. Það sem er kannski erfiðast fyrir stutt komna DIY gaura er að skipta um demparana og gormana sem ég held að séu orðnir slappir líka, allavega að aftanskylinee wrote:Smotterí bara, en fyrir þá sem eru ekki mikið fyrir að gera hlutina sjálfir þá gæti þetta orðið smá kostnaður... þeas verkstæðisvinnan.

Djofullinn wrote:Já nákvæmlega. Það sem er kannski erfiðast fyrir stutt komna DIY gaura er að skipta um demparana og gormana sem ég held að séu orðnir slappir líka, allavega að aftanskylinee wrote:Smotterí bara, en fyrir þá sem eru ekki mikið fyrir að gera hlutina sjálfir þá gæti þetta orðið smá kostnaður... þeas verkstæðisvinnan.
Ég get svosem hjálpað mönnum með það ef menn eru í einhverjum vandræðum.
Þess má geta að "gunnar" á góða dempara sem hægt er að fá á sanngjörnu verði og framgorma
Hehe þú pungurarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já nákvæmlega. Það sem er kannski erfiðast fyrir stutt komna DIY gaura er að skipta um demparana og gormana sem ég held að séu orðnir slappir líka, allavega að aftanskylinee wrote:Smotterí bara, en fyrir þá sem eru ekki mikið fyrir að gera hlutina sjálfir þá gæti þetta orðið smá kostnaður... þeas verkstæðisvinnan.
Þess má geta að "gunnar" á góða dempara sem hægt er að fá á sanngjörnu verði og framgorma
hmmm... hver á afturgormana?

Djofullinn wrote:Hehe þú pungurarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já nákvæmlega. Það sem er kannski erfiðast fyrir stutt komna DIY gaura er að skipta um demparana og gormana sem ég held að séu orðnir slappir líka, allavega að aftanskylinee wrote:Smotterí bara, en fyrir þá sem eru ekki mikið fyrir að gera hlutina sjálfir þá gæti þetta orðið smá kostnaður... þeas verkstæðisvinnan.
hmmm... hver á afturgormana?
Nei það er bara alltaf verið að freista mín með einhverju öðruMR HUNG wrote:Ein spurning,,,Afhverju ertu að gefa bílana þína þessa dagana?
Ertu með handrukkara á hælunum

TouringDjofullinn wrote:Jæja minna á þetta. Allir eru að bjóða manni eitthvað upp í![]()
Er að vonast til þess að fá þetta í staðgreiðslu áður en ég tek eitthvað af þessum uppítöku tilboðum
En það má að sjálfsögðu halda áfram að bjóða mér hluti upp í. Bara betra að hafa mikið að velja úr
MR HUNG wrote:TouringDjofullinn wrote:Jæja minna á þetta. Allir eru að bjóða manni eitthvað upp í![]()
Er að vonast til þess að fá þetta í staðgreiðslu áður en ég tek eitthvað af þessum uppítöku tilboðum
En það má að sjálfsögðu halda áfram að bjóða mér hluti upp í. Bara betra að hafa mikið að velja úr

Gæti hugsanlega skoðað það að taka annan þeirra upp í. Sendu mér bara í PM hvað þú vilt borga á milli með hvorum bíl fyrir sigpasi wrote:ég er með e34 520 og 518?
hvernig líst þér á það?

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests