ÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚ´...........
........................................RÓLEGIR.................................
Veyron nær 200 mph á undan Mclaren F1... eeeeeeeenn sá bíll fékk
120 mph FORSKOT
Veyron er ,,,,,,,,,,,,,,,,10 sek,,,,,,,,,,, að stoppa 400 km-0 km
Veyron er 12 mínútur að klára tankinn ((((((((100 lítrar)))))))))
.........................allt í botni................
Ekki veit ég hvaða rök hinir og þessir vitringar eru að færa rök fyrir að þessi og þessi bíll sé betri en VEYRON
BLABLABLA,,,,,,,,,,,
Veyron kostar 800.000 + sterlingspund
ÞAÐ kostar ca. 5.000.000 pund ((sterling)) að framleiða hvern bíl þannig að ávinningur VW samsteypunnar er ekki beint jákvæður fjárhagslega séð.. en rökin eru þau bestu:::::: VIÐ VILDUM SÝNA AÐ ÞETTA VÆRI HÆGT,,
ok ,, nú kemur einhver alvitur og segir: NISSAN SKYLINE R34 nær 200 mph á 13 sek.. jú jú.. hann kostar brot af verði Veyron .....eeeeeeennn ending osfrv
Veyron er mesti ..SÚPERBÍLL.. samtímans það er alveg ljóst
og ég nenni ekki að heyra einhverjar cw tölur .. track time laps blabla
Mclaren F1 er án vafa einhver mesta græja sem framleidd hefur verið
vann t.d. LE-MANS sem ...((næstum)) STOCK BÍLL 1.2.3.
en Mclaren F1 er í 4.deildinni ganvart perforfmance vs Veyron
og það er málið sem allt snýst um í öllum samanburði ef tölfræði á í hlut
Ef enn einn snillingurinn ætlar að koma með Nürburgring-þvæluna þá er gott að benda á RADICAL ,,,,,,,,,,, en það skelfilega sprint-aksturstæki á engann sinn líkan,,
Talandi um Horst von Saura............ þá á hann ekki besta tímann á hringnum það á ....................Big Mac ((((((((((Jan Magnusen,,ex -Stewart F1 ökumaður))) og er á Corvette
ÞAÐ á enginn bíll MÖGULEIKA í
BUGATTI-Veyron
Búið........ ten/four,,,,,,,, over and out

predikunum... það er búið að marg segja hér að bíllinn er merkilegt afrek, t.d. gírkassin sem líklega á eftir að rata í marga framleiðslubíla, mín skoðun er hinsvegar sú að bíllinn sé pointless nema sem auglýsingagimmick, allt hitt tel ég að hefði verið hægt að gera betur t.d. með því að láta ekki útlitið ráða hönnuninni.