316i wrote:alls ekki!
Held það nú samt - hægt að fá 910 hestafla og 930NM pakka í Túrbó bílana
316i wrote:alls ekki!
bebecar wrote:316i wrote:alls ekki!
Held það nú samt - hægt að fá 910 hestafla og 930NM pakka í Túrbó bílanaOg þeir eru allavega 500 kg léttari en VEYRON! Auk þess loftmótstaðan hlýtur að vera miklu minni en á Veyron.

gstuning wrote:bebecar wrote:316i wrote:alls ekki!
Held það nú samt - hægt að fá 910 hestafla og 930NM pakka í Túrbó bílanaOg þeir eru allavega 500 kg léttari en VEYRON! Auk þess loftmótstaðan hlýtur að vera miklu minni en á Veyron.
En þrátt fyrir þessar tölur ,
eru til aðrar tölur sem sýna að Porsche eigi eitthvað sem er með sömu hröðunartölum og Veyron?

gstuning wrote:Það er ekki topicið.
í fyrsta lagi þá fer veyron hraðar en allir bílar
hann er sneggri í 160 heldur en F1 bíll
Það eru ekki allir bílar hannað fyrir trackið, ef þú ert á Carrera GT og ætlar að spyrna við Veyron á autobahninu þá taparu,
ef þú ert á autox braut með cateraham þá muntu taka veyron það er bókað,
407 er nýja heimsmetið, það er mjög mjög langt frá 388kmh,
Bremsun er andstæða hröðun og því ekki tengt hröðun, en bremsun hefur áhrif á meðalhraða.
Nurburgring er ekki fyrir alla bíla, en án efa setur sú braut overall standard yfir frábærleika bíls,
Ekki blanda kappaksturbílum inní þetta því að það eru sumir sem ná 400mílum á innan við 5sekúndur,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bebecar wrote:Ég svaraði þér Gunni að líklega væri ekkert til með sömu hröðunartölum... hinsvegar lýt ég á sem svo að hraður bíll sé sá sem er hraður við sem flestar aðstæður - ekki bara á átóbana.
Veyron er magnað tæki - en ég hugsa að hann verði t.d. auðveldlega toppaður ef menn vilja fara í spekkpælingar.
Ég á samt dálítið erfitt með að finna til mikillar hrifningar af þessu tæki - er mun hrifnari af F1, Königsegginu, Zonda og slíkum bílum.
Nordschleife var nú bara nefnd sem dæmi hér.

bebecar wrote:Spekkpælingar - 0-160 og slíkt....
Mér væri alveg sama þó einhver tæki fram úr mér á flest öllu öðru en Veyron hugsa ég - hinsvegar held ég að það séu HVERFANDI líkur á að nokkuð fari fram úr þér ef þú ert á slíkum bíl.... ekki fyrr en hann er búin með bensínið og þú þarft að tanka - sem er líklega eftir 100 km á hámarkshraða
Í rauninni er hraðskreiðasti bíll heims örugglega öflugur díselbíll sem getur keyrt frá t.d. DK til suðurodda ítalíu á styttri tíma en hvaða súperbíll sem er - einfaldlega vegna þess að hann getur haldið háum meðalhraða án þess að þurfa að vera sífellt stoppandi á bensínstöð.

gstuning wrote:bebecar wrote:Spekkpælingar - 0-160 og slíkt....
Mér væri alveg sama þó einhver tæki fram úr mér á flest öllu öðru en Veyron hugsa ég - hinsvegar held ég að það séu HVERFANDI líkur á að nokkuð fari fram úr þér ef þú ert á slíkum bíl.... ekki fyrr en hann er búin með bensínið og þú þarft að tanka - sem er líklega eftir 100 km á hámarkshraða
Í rauninni er hraðskreiðasti bíll heims örugglega öflugur díselbíll sem getur keyrt frá t.d. DK til suðurodda ítalíu á styttri tíma en hvaða súperbíll sem er - einfaldlega vegna þess að hann getur haldið háum meðalhraða án þess að þurfa að vera sífellt stoppandi á bensínstöð.
Enn ef ofurbílinn getur tankað á ferð?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests