Og eitt stykki svona (með plastlokinu yfir skrúfuna):
Og ef svo kynni vera (þar sem búið er að tæta upp kasettuplássið og setja hólf):
Geirinn wrote:Jámm gæti trúað því.
Ég hins vegar er svo óheppinn að þýskarinn sem átti bílinn pluggaði mismunandi ljósum eftir að hann klessti hægra framhornið þannig að ég vildi helst fá þetta eins, s.s. skyggt.
Sé til hvað ég geri, langar líka í englaaugu og xenon sé það hægt.
Geirinn wrote:Hljómar vel. Sendi þér EP um verð og hvar maður fær þannig.

Ég er líka sennilegast að fara að kaupa inn svona þannig að ég get keypt fyrir þig GeiriJónki 320i ´84 wrote:Geirinn wrote:Hljómar vel. Sendi þér EP um verð og hvar maður fær þannig.
SVEZEL![]()

Geirinn wrote:Þar sem Zoidberg kom bílnum sínum í gang og hætti við að parta hann þá auglýsi ég ennþá eftir rúðuupphalara.
Ég er handviss um að þetta liggi hjá einhverjum sem hefur partað.. er séns að þið athugið hvort þið eigið svona handa mér ? Hundfúlt að hafa brotinn upphalara.

gstuning wrote:Geirinn wrote:Þar sem Zoidberg kom bílnum sínum í gang og hætti við að parta hann þá auglýsi ég ennþá eftir rúðuupphalara.
Ég er handviss um að þetta liggi hjá einhverjum sem hefur partað.. er séns að þið athugið hvort þið eigið svona handa mér ? Hundfúlt að hafa brotinn upphalara.
Ef þú kemur í keflavík þá á ég svona handa þér, verður bara að koma í keflavík
Geirinn wrote:gstuning wrote:Geirinn wrote:Þar sem Zoidberg kom bílnum sínum í gang og hætti við að parta hann þá auglýsi ég ennþá eftir rúðuupphalara.
Ef þú kemur í keflavík þá á ég svona handa þér, verður bara að koma í keflavík
Myndi íhuga það ef það væri ekki svona ógeðis snjór úti.

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests