Ég fór á planið hjá gervigrasvellinum í Laugardalnum um daginn og var það snilld ... engir kantar og stórt plan
Ég ætla allavega að kíkja á e-ð svoleiðis eftir samkomuna ef einhverjum langar að joina
einarsss wrote:Miða við færðina sem er að myndast núna ... á þá ekki að taka rúnt á e-ð plan eftir samkomuna og taka smá snjó drift![]()
Ég fór á planið hjá gervigrasvellinum í Laugardalnum um daginn og var það snilld ... engir kantar og stórt plan![]()
Ég ætla allavega að kíkja á e-ð svoleiðis eftir samkomuna ef einhverjum langar að joina
einarsss wrote:Miða við færðina sem er að myndast núna ... á þá ekki að taka rúnt á e-ð plan eftir samkomuna og taka smá snjó drift![]()
Ég fór á planið hjá gervigrasvellinum í Laugardalnum um daginn og var það snilld ... engir kantar og stórt plan![]()
einarsss wrote:trapt wrote:Húsgagnaplanið er líka
en eru ekki líka svona 20 bílar þarna ? .... takmarkað gaman að vera hræddur um að einhver gaur fari á mann þegar mar fer út á planið ...

Dr. E31 wrote:Ég segi eins og Bjarni "Fokk ass ég kemst ekki".

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests