bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 13:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Sælir strákar, ég var að velta fyrir mér hefur einhver hér fært læsingu yfir í annað drif sem sagt '' DIFFERENTIAL-LIMITED SLIP ''

Image

Hvað þarf að hafa í huga?

ég veit það eru til 2 mismunandi stærðir á e30 drifum, ég er með stærri gerðina, þarf ég þá ekki að fá mismunar drif sem er stærri gerðin? eða hvað ?




kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
Ekki standa í þessu veseni og keiptu bara mitt.

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 17:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
það er of hátt :wink:

ÞEtta er ekkert vesen ég fæ mér ara misnunardrif á skít og kanel færi þetta yfir :)

p.s. svo er þetta eitthvað sem ég þarf ekkert að gera strax ég er bara að velta þessu fyrir mér ætla gera þetta ef ég fer í fleirri hestöfl :!:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
20kall í B&L.
Ég ráðlegg þér það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 18:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?

Það er nú soldið mikið ef þú ert að tala um bara vinnuna :oops:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 18:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?

Það er nú soldið mikið ef þú ert að tala um bara vinnuna :oops:


Eiginlega ekki, það er bara mjög fínt deal,
Kostar það sama hérna í keflavik á vélaverkstæði sem geta þetta.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
þarf að hafa einhverja pressu í þetta eða er aðal vandinn að stilla drifið :roll:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 19:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?

Það er nú soldið mikið ef þú ert að tala um bara vinnuna :oops:


Ég er ekki að halda því fram að þú getir þetta ekki.........

en þú þarft örfínar skífur til að þetta verði ,,,,,,,,ALMENNILEGA GERT,,,,,,
og reynslu+++++++++ þekkingu á svona.. eflaust gætirðu ,,klambrað þessu saman,, en drifið væri eflaust ónýtt eftir stuttann tíma ef ekki væri um rétt bil osfrv kambur vs pinjón og blablabla..

Eins og Gst bendir ,,HÁRRÉTTILEGA,, á er 20000 ansi sanngjarnt fyrir allt klabbið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 19:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
já það sem ég er með í huga er ekki að gera þetta ALLT sjálfur, ég var að hugsa mér að færa þetta yfir og svo fá einhvern sem hefur þekkingu og reynslu til að stilla pinionin við kambinn :) ég geri mér fulla grein fyrir að þetta þufri að vera nákvæmt MJÖG nákvæmt ef þetta á að vera í lagi :idea:

Það sem ég er að spyrjast fyrir líka er hvort læsingin mín passi á stærra mismunardrifið :idea:

mitt drif er 3.91 S

passar læsingin á t.d. 3.73 mismunardrif, stærri ''köggullinn'' ???



kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 21:03 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Dec 2002 22:00
Posts: 597
Location: R.vík
Alpina wrote:
aronjarl wrote:
kostar 20.000kr að færa læsingu yfir í annað drif og stilla það inn þar ?

Það er nú soldið mikið ef þú ert að tala um bara vinnuna :oops:


Ég er ekki að halda því fram að þú getir þetta ekki.........

en þú þarft örfínar skífur til að þetta verði ,,,,,,,,ALMENNILEGA GERT,,,,,,
og reynslu+++++++++ þekkingu á svona.. eflaust gætirðu ,,klambrað þessu saman,, en drifið væri eflaust ónýtt eftir stuttann tíma ef ekki væri um rétt bil osfrv kambur vs pinjón og blablabla..

Eins og Gst bendir ,,HÁRRÉTTILEGA,, á er 20000 ansi sanngjarnt fyrir allt klabbið


Þetta er hárrétt hjá þeim, þetta getur ekki hver sem er. Það yrði takmarkaður gróði að standa í þessu sjálfur, frekar að borga smáaur til þess að láta gera þetta fyrir þig.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 21:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
eða bara selja mitt drif á jafn mikinn pening og hitt læsta drifið sem ég vill :idea:

ég er alveg búinn að sjá það að það er enginn hér sem ''veit'' hvað þarf til þess að gera þetta það var það sem ég var að spyrja af, ekki að láta aðra segja mér að ég ætti að fara með þetta á verkstæði því þar er menntaður maður sem gerir þetta fyrir meiri pening :roll: ég veit að það er hægt líka :!:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Af þeim E30 bílum sem ég hef .......átt og keyrt,, er þessi læsing í drifinu þínu einjhver sú albesta sem ég veit um

ps,, SILBER----M-techII var líka með góða læsingu

psps einnig er læsingin í blæjunni sem ,,,,,,arnib//Djöfullinn er með fanta góð!!!!!!!!!!

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Að reyna að gera eitthvað svona sjálfur gæti orsakað það að þú hirðir aurana en hendir krónunum.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Jan 2006 23:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það þarf einnig að stilla læsinguna með þessum,,,,,,,,,,örþunnu skinnum/plötum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Jan 2006 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
eða bara selja mitt drif á jafn mikinn pening og hitt læsta drifið sem ég vill :idea:

ég er alveg búinn að sjá það að það er enginn hér sem ''veit'' hvað þarf til þess að gera þetta það var það sem ég var að spyrja af, ekki að láta aðra segja mér að ég ætti að fara með þetta á verkstæði því þar er menntaður maður sem gerir þetta fyrir meiri pening :roll: ég veit að það er hægt líka :!:


Hljómar líka eins og þú haldir að þetta sé eins og að skrúfa felgu á bíl,

Sumt er ekkert mál að gera sjálfur með þolinmæði , annað er bara ekki svoleiðis, alveg sama hversu þolinmóður maður ætlar að vera.

t,d ef þú kannt á tölvur, heldurðu að þú getir forritað stýrikerfi með þolinmæði?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group