bebecar wrote:Held að trackdays sé algjörlega málið ásamt því að eiga kannski vel spekkaðan en ódýran bíl (E30 eða 944) til að trakka "harðar" á.
Trakka bara harðar á aukabílnum.
fart wrote:bebecar wrote:Held að trackdays sé algjörlega málið ásamt því að eiga kannski vel spekkaðan en ódýran bíl (E30 eða 944) til að trakka "harðar" á.
Trakka bara harðar á aukabílnum.
fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:Við höfum farið í gegnum þetta million times before.
já....og erum ekki ennþá sammála!
Ef þú ert að bíða eftir því að ég lúffi fyrir þínum hugmyndum þá gerist það ekki.
bebecar wrote:fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:Við höfum farið í gegnum þetta million times before.
Ef þú ert að bíða eftir því að ég lúffi fyrir þínum hugmyndum þá gerist það ekki.
Sjáum til
arnibjorn wrote:bebecar wrote:fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:Við höfum farið í gegnum þetta million times before.
Sjáum til
hehe þið eruð nú meiri rugludallarnir![]()
fart wrote:arnibjorn wrote:bebecar wrote:fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:Við höfum farið í gegnum þetta million times before.
Sjáum til
hehe þið eruð nú meiri rugludallarnir![]()
Ingvar er Norðurlandameistari innanhús 2005.

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests