oskard wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
oskard wrote:
Jónki hvað er símanúmerið hjá Nonna frænda mínum, ég nenni ekki að fletta því sjálfur upp í símaskránni ?
Þar sem ég þekki hann ekki þá get ég ekki svarað því en ef ég vissi hver hann væri þá myndi ég glaður gefa þér það upp.
Það sem málið snýst hér um er að menn er misklárir að leyta á netinu og þetta er nú spjallsíða um BMW og finnst mér bara sjálfsagt að menn geti svarað mönnum um spurningar sem tengjast BMW og hlutum tengdum þeim.
Ef þú veist ekki svarið við þessari spurningu þá er það minnsta málið fyrir þig að sleppa því að svara honum og leiða þetta bara hjá þér, en ef þú veist svarið er þá svo mikið mál fyrir þig eða aðra menn að svara honum og spara honum ómakið að gera dauðaleit að þessu á netinu?
Svo gæti verið(ekki endilega í þessu tiltekna dæmi) að menn hafi reynslu af sömu hlutum og verið er að spurja um og geta þeir þá miðlað visku sinni til þeirra sem eru að spurja.
hehe ég held að ég hafi nú svarað mest af öllum í þessum blessuðu tæknilegu umræðum.
Þessari spurningu var beint til mín reikna ég
með þar sem að ég var quotaður í spurningunni hans. Það eina sem
vantaði í þessa spurningu hans var kauptu svona handa mér og settu
það í. Svoleiðis talar enginn við annað fólk nema þegar svertingjar tala
við tíkina sína og there for fékk hann svar í stíl.

Nei þessu var nú ekki beint bara til þín, nýtti bara tækifærið þarna þar sem þetta var beint fyrir framan mig og þetta hefur farið svoldið í taugarnar á mér í smá tíma.
Ég er engan veginn að lesa það sama og þú úr þessari spurningu(kannski er ég bara svona vitlaus), það sem ég les úr þessu er bara að hann er að spurja hvað hann græði á því að skipta um þessa ása, hvað þeir kosta og hvar hann fær þá. Eðlilegar spurningar að mínu mati.
Þar sem þú segist hafa svarað flest öllu í þessum blessuðu tæknilegu umræðum eins og þú orðar það, er þá ekki í lagi bara að halda því áfram ef þú nennir því eða veist svarið?? í staðinn fyrir að svara svona eins og þú gerir þarna. Frekar sleppa því bara að svara.
Þetta er bara mín skoðun á málinu og vildi ég koma henni á framfæri.