bjahja wrote:Hefðirðu áhuga á að láta þennan uppí kanski auðseljanlegri toyotu ?
Ég fór frá Toyota í BMW, og það verður ekki aftur snúið
Alpina wrote:Alveg er þetta með ólíkindum..........
enn og aftur er verið að bjóða M20B25 ,,,++++ body og varahlutum
fyrir ..100.000 sem er gjafverð að mínu mati, ((veit reyndar ekki ástandið á þessum hlutum)) en þegar koma svona kostaboð þá er yfirleitt hópur af ,,,,,,,,,WANNA BE liði,,,,,,,,,,,,,, me wants osfrv,, og ekkert gerist
Umræðan um 325 E30 hefur verið á þann veg að þetta sé bíll sem ,,HELLINGUR ,, af spjallverjum langar í og virðast trúarbrögð tengjast þessum bílum að allmiklu leiti... tek það skýrt fram að þetta eru langt í frá bestu bílar sem eru í boði á markaðinum,,
,,En goðsögnin virðist hliðholl þessum bílum enda er ánægjan og gleðin sem fylgir því að aka ,,góðum 325 (((MEÐ LÆSTU DRIFI)) og taka á honum allsæmilega,, sambærileg og kynlíf af öflugustu gráðu![]()
![]()
![]()
Þessi tilfinning er einnig í boði hjá ÖÐRUM,,,,,,,,,,,,,,,, BMW
og ekki má gleyma því að fyrir góðan 325 fæst mikið fyrir peninginn en mörgum þykir sú summa allhá ##### sem er skiljanlegt
)
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
aronjarl wrote:
Bara með því að skipta um allar fóðringar að aftan og framan (s.s. spyrnufóðringar framan og aftan, boddypúða að aftan, fóðringu fyrir drif, balancestangar fóðringar framan og aftan ásamt gírkassa og mótorbúðum og fóðringar í skipti stönginni) Fjöðrun í bílinn.
Allt þetta ER alveg þess virði! Í 20 ára gömlum bíl er kominn tími á þetta ef það er ekki búi-ð að skipta um þetta!

Schnitzerinn wrote:Ég ætti e30 ef ég væri ekki svona fokking stórÉg er rétt yfir 2 metrana og það sökkar að vera hávaxinn þegar kemur að bílakaupum
e34 rétt slapp fyrir horn.
But hey, þá fær maður sér bara stóran BMW !
Dr. Zoidberg wrote:bjahja wrote:Hefðirðu áhuga á að láta þennan uppí kanski auðseljanlegri toyotu ?
Ég fór frá Toyota í BMW, og það verður ekki aftur snúið

Schnitzerinn wrote:Ég ætti e30 ef ég væri ekki svona fokking stórÉg er rétt yfir 2 metrana og það sökkar að vera hávaxinn þegar kemur að bílakaupum
316i wrote:Schnitzerinn wrote:Ég ætti e30 ef ég væri ekki svona fokking stórÉg er rétt yfir 2 metrana og það sökkar að vera hávaxinn þegar kemur að bílakaupum
Dude ég er 198 og 130kg og átti justyþað er lítið!!!!
annars hef ég ekki við fleiri E30 að gera er með tvo fyrir utan hjá mér og einn inní skúr!
og er á leiðinni að fara eignast aftur gömlu fimmuna kannski!
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests