Gísli Camaro wrote:50 þús kall?
hahahhahahahahahha
þetta er ekki 320i mótor sko, og flestir sem eru búnir að bjóða eða tala við kidda eru að tala um miklu meiri pening enda um algjöran gimstein af vél að ræða.

Óþarfi að gera lítið úr fólkiBmwNerd wrote:316i wrote:Gísli Camaro wrote:50 þús kall?
Þetta er djók ætla ég að vona
Would not count on ithélt hann ekki að hann væri að fá e-39 M5 á 6000 evrur um daginn?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
kiddim5/mpower wrote:ef við værum í USA þ.á væri raunviri þessa pakka sem ég er bjóða til sölu sexföld sú tala sem verið er að ræða hérna, en ég er ekki að biðja um svo mikið, ekki einusinni nálagt því en samt lít ég ekki á þetta sem m20 mótor

BmwNerd wrote:316i wrote:Gísli Camaro wrote:50 þús kall?
Would not count on ithélt hann ekki að hann væri að fá e-39 M5 á 6000 evrur um daginn?
Gísli Camaro wrote:BmwNerd wrote:316i wrote:Gísli Camaro wrote:50 þús kall?
sko í fyrsta lagi verður maður e-h staðar að byrja að bjóða. það var marg búið að byðja um verð hugmynd og hún fékkst aldrei. þá er oft fyrsta skref kaupandans að bjóða vay undir verði sem eðlilegt gæti talist. og þá má áætla að seljandi komi með móttilboð. þá getur maður dregið frá 5-30 % af því og þá fær maður þá tölu sem seljandi vill fá fyrir hlutinn.
ég veit það alveg að þessi vél færi ekkert á 50 þúskall. ég var bara að brjóta ísinn.
og með m5 una þá veit ég alveg að hún færi ekki svona ódýrt. ég var bara að skoða sölur á netinu hér í kringum mig í svíðþjóð og rakst á þetta. fannst þetta e-h grunsamlegt og póstaði þráðnum inn.
ég er ekki það nautheimskur og það er óþarfi að koma með svona kommennt.
takk fyrir Gísli Rúnar

BmwNerd wrote:316i wrote:Gísli Camaro wrote:50 þús kall?
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: Google [Bot] and 7 guests