bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 06:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 21:26 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
SUBARUWRX wrote:
það mun vera þegar ég var á 318 e30 bil sem ég átti og ég var að þykjast vera voða töff fyrir einhverjar píur í sjoppunni hérna i eyjum og slædaði framhjá þeim og endaði a staur.....

ok vó! way to loose your cool bro! :lol:

hahahaha man that´s gotta suck!!! :rofl:

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 21:32 
Búðarkerrubílstjóri

Þó það sé ekkert gaman að rifja upp svona hluti, þá geri ég það nú samt, vonandi öðrum til varnaðar....

Þannig er að ég var á nýbúinn að kaupa fyrsta BMW-inn, E28 528 '86,(þetta var í sept) algjör snilldarbíll... var á vígslurúnti með 3 félögum mínum, var búinn keyra bílinn held ég stanslaust frá því að ég keypti hann fyrr um daginn, og mikil hamingja ríkjandi með hann. Allavega vorum á rúntinum og ég var að skutla þeim heim, vorum á Sæbrautinni við gatnamótin þar sem Harley umboðið var
og vorum á leið uppí Árbæ, það var grenjandi rigning og svoltið rok, og ég tók þá gáfulegu ákvörðun að þrykkja bílnum aðeins, sá BMW á undan mér, og ætlaði að reyna að espa hann aðeins, ekki mjög gáfulegt miðað við aðstæður og stað. Þannig er að ég var kominn á frekar mikinn hraða 100-110 út úr beygju og sé tvö kyrrstæða bíla á ljósum fyrir framan, byrjaði að hægja á mér frekar rösklega, hélt að ég myndi alveg ná að stoppa, en svo fannst mér hann ekkert hægja á sér að ráði (hraðablinda held ég), þannig að ég klossaði alveg, en bílinn læsti ekki dekkjunum eða neitt né bremsaði almennilega fannst mér, kannski voru þær of heitar, eða kannski flaut ég e-ð í grunnum förum, eða bæði...
Allavega þegar ég sá ekki fram á að ná að stöðva mig þá tók ég þá skyndiákvörðun að dreifa högginu með því að fara á báða bílana(voru hlið við hlið á rauðu) sem ég og gerði og var það mikið högg, nýi bílinn dæmdur ónýtur og ég alveg í rusli. En sem betur fer sluppu allir heilir nýji og keypti Sæmi bílinn svo af mér og nýtti eitthvað úr honum áður en hann fór í pressuna....
Það er hörmulegt að lenda í svona, maður fær alveg ágætis sjokk svo ekki sé talað um fjárhagslega fyrir fátæka námsmenn, en maður getur bara lært af þessu, allt í góðu að þrykkja, bara velja stað og aðstæður...

Daihatsu Charade '93 sold

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 21:36 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
heyrðu ég byrjaði á 3 degi þegar ég fékk bílprófið að DÚNDRA á tomma borgara sem sagt sem er niðrí bæ 2003 3sept. Var á Corollu GT-i hún var dæmd ónýt en hún var löguð með smá hjálp :)

svo var líka bara eitt um daginn þá var ég að keyra á föstudagskvöldi með félaga mínum á ´BMWinum mínum, eru þessi snyrtilega 5a hliðiná mér á sæbraut og er hann fullur af ljóshærðum Píum :shock: ----- Maður varð nú að taka gæja brosið á þetta og horfa :naughty: og þær horfa á mann á móti ---- nei nei þá er bara umferðin stopp fyrir framan #-o ég bomba á bremsuna læsi öllum 4 hjólum er svona 30 cm frá næsta bíl [-o< þær bruna framhjá og mér langar ekkert til að sjá þessar píur aftur :slap:

strákar haldið hugan við veginn og umferðina :roll:

kveðja...

Aron :lol:

Segðu okkur reynslusögur þínar af krossara þá :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 22:25 
Kassabílstjóri

það asnalegast sem ég hef lent í er það þegar stelpa með mikið sjálfsálit keirði bilinn minn...
hefi mig ekki í að segja frá því :cry:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 22:30 
Go-kartbílstjóri

oldschool. wrote:
það asnalegast sem ég hef lent í er það þegar stelpa með mikið sjálfsálit keirði bilinn minn...
hefi mig ekki í að segja frá því :cry:

já það er skemmtileg saga að segja frá :rofl:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 23:39 
Rallýbílstjóri

setti spacera undir audi 200 turbo *83*
'an þess að kaupa strærri bolta.......
... felgan fór undan.,,, undir bílinn,,, sem
pompaði svo á bremsidiskinn,,,,
og ég hljóp eftir settinu á sogaveginum. :D

vegfarendur spurðu , hvað gerðist. ,,
...................................
fátt um svör........
hélt að 5mm spacers , mundu sleppa, en
5mm er umb , það grip sem boltarninr hafa ...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 23:54 
Rallýbílstjóri

setti spacera undir audi 200 turbo *83*
'an þess að kaupa strærri bolta.......
... felgan fór undan.,,, undir bílinn,,, sem
pompaði svo á bremsidiskinn,,,,
og ég hljóp eftir settinu á sogaveginum. :D

vegfarendur spurðu , hvað gerðist. ,,
...................................
fátt um svör........
hélt að 5mm spacers , mundu sleppa, en
5mm er umb , það grip sem boltarninr hafa ...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Dec 2005 23:58 
Formúlubílstjóri

það var nú mjög heimskulegt þegar ég setti þurrkarabarka á viper CAI dótið sem ég keypti í Clio 172 bílinn sem ég átti.

svo eftir nokkur run þá lagðist helvítið saman á fullri gjöf og varð freðnari en 1300 corolla eftir 3500rpm, skyldi ekki neitt í neinu og fór með bílinn í bogl....stupid mistake

svo var það ansi spaugilegt þegar ég var að rúnta með vini mínum á hemi ramnum hans pabba við Brimborg og stoppa í portinu á bakvið. vinur minn fer úr bílnum til að skoða einhvern volla og mér leiddist biðin eitthvað og ætlaði að þenja aðeins á bremsunni (gat gert þetta á gömlum 5.9 magnum ram og hann "rúnkaðist" svona aðeins).

þetta heppnaðist svona vel að bíllinn hoppaði strax í spól og raðara inn gírunum svo ég gersamlega fylli portið af reyk þ.a. maður sá ekki einu sinni fram fyrir húddið. sleppti svo bremsunni og burnaði framan verkstæðinu í hinum enda hússins. lúkkaði eflaust nokkuð vel bara :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 18:33 
Rallýbílstjóri

F2 wrote:
aronjarl wrote:
heyrðu ég byrjaði á 3 degi þegar ég fékk bílprófið að DÚNDRA á tomma borgara sem sagt sem er niðrí bæ 2003 3sept. Var á Corollu GT-i hún var dæmd ónýt en hún var löguð með smá hjálp :)

svo var líka bara eitt um daginn þá var ég að keyra á föstudagskvöldi með félaga mínum á ´BMWinum mínum, eru þessi snyrtilega 5a hliðiná mér á sæbraut og er hann fullur af ljóshærðum Píum :shock: ----- Maður varð nú að taka gæja brosið á þetta og horfa :naughty: og þær horfa á mann á móti ---- nei nei þá er bara umferðin stopp fyrir framan #-o ég bomba á bremsuna læsi öllum 4 hjólum er svona 30 cm frá næsta bíl [-o< þær bruna framhjá og mér langar ekkert til að sjá þessar píur aftur :slap:

strákar haldið hugan við veginn og umferðina :roll:

kveðja...

Aron :lol:

Segðu okkur reynslusögur þínar af krossara þá :lol:

Já Aron segðu okkur það :wink:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 19:30 
Formúlubílstjóri

Jæjja þá... :oops:

Ég var staddur niðrú sundarhöfn í RVK þar var Fannar að leika sér eitthvað á KTM-inu og hann var náttúrulega að sýna hvað þetta hjól sitt gat og spólaði í öllum gírum :!:

Síðan kem ég sest uppá þetta (hef aldrei sest á svnoa hjól áður) en ég tel mig bara vera ágætan á þetta miðað við TótaG hehe þetta var eins og villtur graðhestur í höndunum á honum en anyway ---- þá er ég eitthvað að leika mér að spóla og keyra, svo þegar fannar er farinn að taka svolítið hratt á þessu hjóli þá VARÐ ég að prufa það líka þannig ég settist uppá það aftur sagði svona þarf ég eitthvað að festa hjálminn 8) ''fannar festi hann fyrir mig :praying: og byrjaði að botna svo ætlaði ég að taka 1-2-3 og 4 framhjá strákunum (ATH fyrsta skipti á svona 100kg krossara)

Aron Jarl á FULLRI ferð framhjá spólandi í 4 gír :bike: svo ætlar hann að bremsa :!: rennur AF bremsunni frís (panica) og allir strákarnir :shock: :shock: :shock:

Stýri út í stórgríti þar sem eru fullt af 100kg hnullungum beittir!!! ááá

ég flýg frammfyrir mig uppí loft lendi á HAUSNUM! buxurnar mínar rifnuðu í tætlur og ég ránkaði við mér þá voru strákarnir að hlaupa að mér til að tékka á mér - buxurnar voru niðrum mig og rassgatið útí loftið!

Ég samt gleymi ekki svipnum á Hödda hann var skelli hlægjandi eins og vanalega ég var allur útí sárum en slapp við beinbrot!
að mínu mati þakka ég bara guði fyrir að hafa ekki endað sem kál í hjólastól eða brotnað :aww:

skíta komment afþökkuð :peace:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 19:40 
Getawaybílstjóri

aronjarl wrote:

Ég var staddur niðrú sundarhöfn í RVK þar var Fannar að leika sér eitthvað á KTM-inu og hann var náttúrulega að sýna hvað þetta hjól sitt gat og spólaði í öllum gírum :!:

Síðan kem ég sest uppá þetta (hef aldrei sest á svnoa hjól áður) en ég tel mig bara vera ágætan á þetta miðað við TótaG hehe þetta var eins og villtur graðhestur í höndunum á honum en anyway ---- þá er ég eitthvað að leika mér að spóla og keyra, svo þegar fannar er farinn að taka svolítið hratt á þessu hjóli þá VARÐ ég að prufa það líka þannig ég settist uppá það aftur sagði svona þarf ég eitthvað að festa hjálminn 8) ''fannar festi hann fyrir mig :praying: og byrjaði að botna svo ætlaði ég að taka 1-2-3 og 4 framhjá strákunum (ATH fyrsta skipti á svona 100kg krossara)

Aron Jarl á FULLRI ferð framhjá spólandi í 4 gír :bike: svo ætlar hann að bremsa :!: rennur AF bremsunni frís (panica) og allir strákarnir :shock: :shock: :shock:

ég flýg frammfyrir mig uppí loft lendi á HAUSNUM! buxurnar mínar rifnuðu í tætlur og ég ránkaði við mér þá voru strákarnir að hlaupa að mér til að tékka á mér - buxurnar voru niðrum mig og rassgatið útí loftið!

Ég samt gleymi ekki svipnum á Hödda hann var skelli hlægjandi eins og vanalega ég var allur útí sárum en slapp við beinbrot!
að mínu mati þakka ég bara guði fyrir að hafa ekki endað sem kál í hjólastól eða brotnað :aww:

Fucking hell!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 20:05 
Rallýbílstjóri

aronjarl wrote:

VÁÁÁÁÁ GAUUUR
Heppinn að halda lífi maður!
:shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Dec 2005 20:30 
Formúlubílstjóri

Hehe yes im the iron man, not Aron - iron

Ég er svona 90% viss hefði ég lent á steininum ekki með hjálm hefði ég annaðhvort hofuðkúpubrotnað eða endað sem grænmeti í hjólastól :oops:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Dec 2005 06:03 
Kassabílstjóri

aronjarl wrote:

Ég er svona 90% viss hefði ég lent á steininum ekki með hjálm hefði ég annaðhvort hofuðkúpubrotnað eða endað sem grænmeti í hjólastól :oops:

og hefði ég ekki verið í belti þegar Aron tók uppá því að aka á Hamborgarabúlluna hefði ég örugglega endað inná grillinu eða í djúpsteikingarpottinum :shock: :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Dec 2005 12:34 
Formúlubílstjóri

GK wrote:
aronjarl wrote:

og hefði ég ekki verið í belti þegar Aron tók uppá því að aka á Hamborgarabúlluna hefði ég örugglega endað inná grillinu eða í djúpsteikingarpottinum :shock: :D

:rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC