Tæki ///M framyfir 3.0L blower ANYTIME!!!
No Contest!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

gstuning wrote:Aldrei segja aldrei strákar,
bíll original með 265hö + blower með 7psi eða svo eins og venjan er hjá þessum SC kit framleiðendum,
ef við náum 7psi við 6500 þá verður vélin um 380hö þar,
ef við náum 4psi við 3500 þá verður vélin um 180hö þar,
vélin er um 367nm við 3500rpm
ok, ég nenni ekki að reikna allt dyno plottið fyrir svona vél, kannski seinna
fart wrote:gstuning wrote:Aldrei segja aldrei strákar,
bíll original með 265hö + blower með 7psi eða svo eins og venjan er hjá þessum SC kit framleiðendum,
Það vita allir að 3.0L með SC getur orðið öflugri en S54. Heillar mig samt minna.

gstuning wrote:Ekki eins og að Z4 3.0 höndli illa, að ýminda það er eins og að ýminda sér að BMW hafi ekki verið að þróa neitt í áratugi,
3.0 Z4 með blower er bókað betri eða jafngóður og M Z4
Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:Ekki eins og að Z4 3.0 höndli illa, að ýminda það er eins og að ýminda sér að BMW hafi ekki verið að þróa neitt í áratugi,
ekki samála þessu hann getur kannski orðið jafn sprækur en ekki jafn góður
tildæmið í smíði á body á M bmw og non M bmw. þá er bodyið á m bmw punktsoðið næstum helmikið meira upp til að koma í veg fyrir snúning á body.
z3 6cyl og z3 m þá er stór munur á bremsukerfi . veit ekki um z4 en ég býst sterklega við því

gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:Ekki eins og að Z4 3.0 höndli illa, að ýminda það er eins og að ýminda sér að BMW hafi ekki verið að þróa neitt í áratugi,
ekki samála þessu hann getur kannski orðið jafn sprækur en ekki jafn góður
tildæmið í smíði á body á M bmw og non M bmw. þá er bodyið á m bmw punktsoðið næstum helmikið meira upp til að koma í veg fyrir snúning á body.
z3 6cyl og z3 m þá er stór munur á bremsukerfi . veit ekki um z4 en ég býst sterklega við því
Satt með eldri bíla en bílar í dag eru orðnir mikið betri, ég geri ráð fyrir að Z4 sé með mjög stíft boddý, en það er líka það að Z4 með góðu fjöðrunarkerfi er líklega betri en flestir íslenskir ökumenn, þess vegna held ég að Z4 non m sé alveg nóg fyrir flesta.
gstuning wrote:fart wrote:gstuning wrote:Aldrei segja aldrei strákar,
Það vita allir að 3.0L með SC getur orðið öflugri en S54. Heillar mig samt minna.
Hentar ekki fyrir þig en allir eru ekki eins,
ég myndi velja E30 M3 yfir aðra M bíla

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests