Kristjan wrote:Jamm, bara gaman að vera með. Örugglega hörku gaman að taka kvartmíluna með blæjuna niðri þótt það sé ekki aerodynamically sniðugt eða löglegt
taktu 400m a ljosum tha veistu hvernig thad er.
Kristjan wrote:Jamm, bara gaman að vera með. Örugglega hörku gaman að taka kvartmíluna með blæjuna niðri þótt það sé ekki aerodynamically sniðugt eða löglegt

Djofullinn wrote:Kristjan wrote:Mig langar að testa hvað minn getur á mílunni þegar ég verð kominn með læst drif og búinn að læra betur á bílinn.
Hann er örugglega samt frekar slow greyið vegna þyngdar.
Hvað er mikill munur á þyngdinni á Coupe og Cabrio? Munar það nokkuð svo miklu?
einarsss wrote:Djofullinn wrote:Kristjan wrote:Mig langar að testa hvað minn getur á mílunni þegar ég verð kominn með læst drif og búinn að læra betur á bílinn.
Hann er örugglega samt frekar slow greyið vegna þyngdar.
Hvað er mikill munur á þyngdinni á Coupe og Cabrio? Munar það nokkuð svo miklu?
held það sé 100 kg munur .... og hann er að aftan

Hehe ég var nú 99 kíló í sumar. Fór síðan niður fyrir 85 á 2 mánuðumeinarsss wrote:já mar .... þú ert að deyja úr spiki!

gstuning wrote:MJ wrote:mílan verður skemmtilegri og skemtilegri með árinu.. alltaf fleirri öflugir og spes bílar að koma á klakkann
og hondan thin verdur alltaf aftar og aftar a listanum yfir snogga bila

aronjarl wrote::lol:
hahaha þetta ætti að vera öfugt félagi hahahah

sindrib wrote:ég fór 14,1 á porsche, það var besti tíminn sem ég hef náð á honum
það var þegar ég tók fart á m5![]()
![]()
(ég veit þetta var ósannagjart en ég vann samt runnið)

fart wrote:sindrib wrote:ég fór 14,1 á porsche, það var besti tíminn sem ég hef náð á honum
það var þegar ég tók fart á m5![]()
![]()
(ég veit þetta var ósannagjart en ég vann samt runnið)
hehehe.. jamm.
Ég ber fyrir mig bilaðan knastásaskynjara.. L2C style.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests