aronjarl wrote:Tommi Camaro wrote:svo á móti e36 325, ég sting þá doldið létt af.. MÉR finnst e30 virka betur
veistu bara ég held ekki. aron var flengdur af gamla lorenz og þá ekki með neitt lorenz i sér fyrir utan þá er lorenzinn olæstur þanning er það nú bara.
get ekki sagt að þú hafir mikið bílavit eftir allt saman
p.s. jú það eru flækjur í lorenz og fart muffler and that is it. allt annað er stock.
Tommi rólegur á yfirlýsingunum!!! Þessi gamli lorenzbíll vann mig ekki einu sinni með einni bíllengd - þar se að þú segir að hann hafi flengt mig![]()
Það er ágætt að þú vitir þetta betur hvernig þetta fer en ég sjálfur
Þú ert bara að halda með þessu því þú áttir E36 hehe engu öðru ''mitt er best''![]()
Það er svekkjandi að gömlu 80´s Þristarnir haldi í og eru að hafa 90's Þristana![]()
kveðja...
Jæja Tommi
Ég er nú svo heppinn að hafa verið á staðnum þegar þessi spyrna við lorenzin átti sér stað.... tóku nokkur run og þetta endaði alltaf eins... lorenzin var alltaf rétt á undan.. ekki bílengd.. bara rétt svo!
þetta er til á myndbandi líka...
Þannig að við skulum ekkert vera að segja að Lorenzinn hafi rústað honum... Hann hefur spyrnt nú við fleiri 325 og 323 e36 er þetta er allt mjög svipað oftast