Farðu bara í Xenon ljósin.
Eða sparaðu fyrir superchargernum!
bebecar wrote:Farðu bara í Xenon ljósin.
Eða sparaðu fyrir superchargernum!

Mér hefur aldrei fundist bílar með M3 eða M5 kitti vera neitt feik, ég meina, þetta er bara spoilerkitt eins og hvað annað
Gummi wrote:Mér hefur aldrei fundist bílar með M3 eða M5 kitti vera neitt feik, ég meina, þetta er bara spoilerkitt eins og hvað annað
Að sjálfsögðu er þetta rétt. En ég er bara orðinn svo leiður á bílum sem eru auglýstir með M-kit og M-gírskiptingu og hitt og þetta. t.d. 316i coupe með M-skiptingu og -Kit hvað er það en mig minnir að ég hafi séð einn auglýstan ekki fyrir svo alls löngu.

Smá pæling.
Eru léttmálmsfelgurnar þyngri en stál? Ég verð að segja að vetrardekkið á stálinu er að mér finnst miklu léttara heldur en 17"BMWfelgurnar á Lowp. dekkjunum. Ég vil felgur aðallega vegna þess hvað mér þykja þær fallegar og skiptir það mig kannski meira máli. Er þarna er verið að þyngja ófjaðraða vigt eða hvað?

svezel wrote:Já Hamann spoiler-kittin eru suddalega flott, sérstaklega þetta efsta. Hefði ekkert á móti slíku kitti.
Eru einhverjar kittaðar fimmur á götunni? Ég held ekki, kannski maður verði fyrstur til...

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests