Einmitt það sem ég var að hugsa. Hann er laus við bílinn með sínar 4 millur í vasanumfart wrote:Er eigandinn ekki bara sáttur núna, hann er allavega búinn að selja bílinn.

Geirinn wrote:Strákar passa sig að skíta ekki án þess að vita hvar á að skíta. Það eru ekkert klósett allstaðar.

Geirinn wrote:Strákar passa sig að skíta ekki án þess að vita hvar á að skíta. Það eru ekkert klósett allstaðar.
Geirinn wrote:Er aðallega að meina að maður á ekki að búa til sögur ef maður veit ekkert hvað maður er að tala um
Auðvitað eiga sölumenn ekki að keyra bíla sem eru á sölunum hjá þeim án leyfis. Það var augljóslega ekki málið hérna.
arnibjorn wrote:Þetta var semsagt framkvæmdarstjórinn sem að velti honum!! Og þetta var í samráði við eigandi vegna þess að

iar wrote:arnibjorn wrote:Þetta var semsagt framkvæmdarstjórinn sem að velti honum!! Og þetta var í samráði við eigandi vegna þess að
Svakalega stoppaði ég á þessu og þurfti að lesa nokkrum sinnum áður en ég náði að halda áfram!
arnibjorn wrote:iar wrote:arnibjorn wrote:Þetta var semsagt framkvæmdarstjórinn sem að velti honum!! Og þetta var í samráði við eigandi vegna þess að
Svakalega stoppaði ég á þessu og þurfti að lesa nokkrum sinnum áður en ég náði að halda áfram!
ég skil ekki.. meinaru þá að veltan hafi verið í samráði við eiganda eða?![]()

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests