bara að velta þessu fyrir mér
arnibjorn wrote:Hefur einhvern tíman verið gert svona á bmwkrafti þar sem að menn senda myndir af sjálfum sér eins og ég sá að hefur verið gert á live2cruize?
Þórir wrote:arnibjorn wrote:Hefur einhvern tíman verið gert svona á bmwkrafti þar sem að menn senda myndir af sjálfum sér eins og ég sá að hefur verið gert á live2cruize?
Við viljum ekki sjá þig, sendu heldur mynd af konunni þinni.
Schulii wrote:Þetta með að senda mynd hefur verið í umræðunni áður. Þ.e.a.s að setja í avatarinn eða eitthvað. Algjört megacrap. Hvað höfum við áhuga á að sjá smettið á hvorum öðrum. Pósta mynd af bimmanum þínum og búið.

Djofullinn wrote:Schulii wrote:Þetta með að senda mynd hefur verið í umræðunni áður. Þ.e.a.s að setja í avatarinn eða eitthvað. Algjört megacrap. Hvað höfum við áhuga á að sjá smettið á hvorum öðrum. Pósta mynd af bimmanum þínum og búið.
Reyndar gaman að tengja andlit og nöfn saman þannig að á samkomum og svona viti menn svona nokkurn veginn við hvern þeir eru að tala. Líka bara ef maður hittir einhvern útá götu að geta þá heilsað
Sá t.d HELD ÉG Jón Ragnar í Húsasmiðjunni í Grafarvogi um daginn, var samt ekki viss og var því ekkert að heilsa honum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gunnar wrote:bjahja wrote:Þetta spjall er orðið alltof líkt l2c......................
I agree, þræðir hér orðnir alltof langir og fullir af vitleysu.

IceDev wrote:Þessi mynd er eins og ætíð, gourmét
Mér finnst það kannski vera full-rapparalegt

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests