eru menn ekkert heitir fyrir sjöum þessa dagana???
þetta lán virðist vera í frekar stuttan tíma. Örugglega hægt að lengja það ef þú ert í góðum viðskiptum við þitt tryggingafélagStoneHead wrote:eru menn ekkert heitir fyrir sjöum þessa dagana???
Mér finnst þetta mjög fallegur bíll og allt það, en fyrir average karlmenn á Íslandi að þá er þetta bara ekkert svo hagstætt að kaupa þennan bíl.
Þá sér í lagi þar sem áhvílandi er 1.3 af 2.3 milljónum, og með tilliti til þess að afborgunin er 39.000 per mánuð finnst mér mjög óhagstætt lán.
Ég var að spá í þessum bíl, en vegna þess hvursu óhagstæð lán eru á honum varð ég að sleppa þessum.
En þetta eru mínar skoðanir.

Djofullinn wrote:þetta lán virðist vera í frekar stuttan tíma. Örugglega hægt að lengja það ef þú ert í góðum viðskiptum við þitt tryggingafélagStoneHead wrote:eru menn ekkert heitir fyrir sjöum þessa dagana???
Mér finnst þetta mjög fallegur bíll og allt það, en fyrir average karlmenn á Íslandi að þá er þetta bara ekkert svo hagstætt að kaupa þennan bíl.
Þá sér í lagi þar sem áhvílandi er 1.3 af 2.3 milljónum, og með tilliti til þess að afborgunin er 39.000 per mánuð finnst mér mjög óhagstætt lán.
Ég var að spá í þessum bíl, en vegna þess hvursu óhagstæð lán eru á honum varð ég að sleppa þessum.
En þetta eru mínar skoðanir.

bþg wrote:blessaður gstuning, það er nú bara misjafnt hvað mönnum finnst hagstætt og hvað ekki, þetta lán er hagstætt fyirir mig að mörgu leiti en þarf ekkert að vera það fyrir þig, það er ekkert mál fyrir þig að breyta þessu eins og þig listir. Þarft ekkert að láta þetta lán stoppa þig eins og djofulinn segir minnsta mál í heimi að breyta þessu. Vertu í sambandi ef áhugi er ennþá fyrir hendi!
kv. Bjarki Þór
tiberian@torg.is

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests