flottustu týpurnar finnst mér eru e34 bimmarnir ég kemst ekki yfir það hvað mér finnst þeir flottir

Svo var kynnt undir dellunni árið eftir með E12 (528i, ljósblár og með bláu leðri og BSK) bíl sem að Giz átti og á ennþá (reyndar aftur... ) og E30 M3 sem að pabbi hans átti sem að á þeim tíma var bara dýrasti bíll landsins ef ég man rétt.

fart wrote:árið 1985 kom pabbi (sem átti bílatengt fyrirtæki) að sækja mig á fótboltaæfingu á 323i E21 mjög nýlegum. Ég gersamlega kolféll fyrir soundinu í vélini/pústinu að ekki sé talað um mælaborðið hvernig það curvaðist í kringum ökumanninn. Fannst þetta gersamlega geðveikt. Svo átti Afi 732i (silfraðan með svörtu leðri) í kringum 1986 og ég man eftir því hvað það var solid græja.
Annar bíllinn minn varð svo BMW E30 318i (HZ-121) 1985 módel sem ég eignaðist 1989. Hann eyðilagðist í árekstri við 7xx BMW stuttu seinna. Þá átti ég ekki BMW í ansi mörg ár enda vann ég í bílaumboði og gat keypt nýja japana í fínu verði.
En ég man vel eftir því þegar það kom E36 bíll uppí nýjan bíl einn daginn. Fannst hann rosalega framandi. Þetta var 320i svartur. Ég er ekki frá því að Bebecar muni eftir þessum bíl. Sá bíll kveikti aftur í mér og ég slakaði ekki á fyrr en ég var komin á E36 318iA Mola.
bebecar wrote:Jú, ég man vel eftir þessum E36 320i enda reyndi ég að kaupa hann. Það strandaði hinsvegar á "slæmri" Mözdu 323F GT sem ég hafði keypt af Toyota notuðum, það kom semsagt í ljós þegar ég ætlaði að setja hann uppí að það væru 13 fyrr eigendur af honum, en Toyota hafði tjáð mér að ég væri 3 eigandi fyrir utan þá. Í þá daga var maður svo glær, þetta var svekkjandi - en ég fór bara niður í Toyota umboð og hótaði þeim öllu íllu og þeir tóku bara bílinn af mér orðalaust og létu mig hafa fínasta Legacy í staðinn(þá var ég búin að eiga Mözduna í eitt og hálf ár).
Ég man nú eftir að hafa séð bimman í innkeyrslunni hjá Sveini í Garðabænum
fart wrote:bebecar wrote:Jú, ég man vel eftir þessum E36 320i enda reyndi ég að kaupa hann. Það strandaði hinsvegar á "slæmri" Mözdu 323F GT sem ég hafði keypt af Toyota notuðum, það kom semsagt í ljós þegar ég ætlaði að setja hann uppí að það væru 13 fyrr eigendur af honum, en Toyota hafði tjáð mér að ég væri 3 eigandi fyrir utan þá. Í þá daga var maður svo glær, þetta var svekkjandi - en ég fór bara niður í Toyota umboð og hótaði þeim öllu íllu og þeir tóku bara bílinn af mér orðalaust og létu mig hafa fínasta Legacy í staðinn(þá var ég búin að eiga Mözduna í eitt og hálf ár).
Ég man nú eftir að hafa séð bimman í innkeyrslunni hjá Sveini í Garðabænum
OT: Hafnarfirðinum, við hliðna á Pétri frænda þinum. Oft skemmtilegir bílar í innkeyrslunni hjá mér í gegnum tíðina. Einn sá skemmtilegasti var Saab 900 Turbo 5door. Djöfull virkaði sú græja.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests