V8 bíllinn sem Dinan átti/á er nú ekki síðribebecar wrote:Flottasti E32 á landinu, Shadowline OG beinskipturSvart grill líka meira að segja. Sammála með felgurnar, þær passa honum ótrúlega vel.
V8 bíllinn sem Dinan átti/á er nú ekki síðribebecar wrote:Flottasti E32 á landinu, Shadowline OG beinskipturSvart grill líka meira að segja. Sammála með felgurnar, þær passa honum ótrúlega vel.

Djofullinn wrote:V8 bíllinn sem Dinan átti/á er nú ekki síðribebecar wrote:Flottasti E32 á landinu, Shadowline OG beinskipturSvart grill líka meira að segja. Sammála með felgurnar, þær passa honum ótrúlega vel.
sh4rk wrote:Það er rosalega gott að keyra hann og þetta er bara mjög skemmtilegur bíll og ekki skemmir það að hann er með læstu drifi og spólvörn sem er mjög gott

gstuning wrote:sh4rk wrote:Það er rosalega gott að keyra hann og þetta er bara mjög skemmtilegur bíll og ekki skemmir það að hann er með læstu drifi og spólvörn sem er mjög gott
Hvað er þetta þú átt alltaf sjöur með læstum drifum,

Djofullinn wrote:V8 bíllinn sem Dinan átti/á er nú ekki síðribebecar wrote:Flottasti E32 á landinu, Shadowline OG beinskipturSvart grill líka meira að segja. Sammála með felgurnar, þær passa honum ótrúlega vel.
Júbb 730i V8 beinskipturGeir-H wrote:Djofullinn wrote:V8 bíllinn sem Dinan átti/á er nú ekki síðribebecar wrote:Flottasti E32 á landinu, Shadowline OG beinskipturSvart grill líka meira að segja. Sammála með felgurnar, þær passa honum ótrúlega vel.
Var það ekki 730 bíll, hann var geggjaður

Úff leiðinlegt að heyrash4rk wrote:Jæja ætli maður verði ekki að deila þessu með ykkur ég var nuna í kvöld að rífa heddið af bimmanumsökum þess að það fór vatn út í smurolíuna og ég vona það a heddið sé í lagi en það kemur bara í ljós þegar ég er búinn að láta þrýstiprófa það.
En ég ætlaði að taka myndir af þessu meðan ég var a rífa heddið af en ég gleymdi myndavélinniþannig a ég tek bara myndir af þessu öllu saman þega ég set þetta saman bara

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests