aronjarl wrote:jájá.. fæ ég það í gegnum hverja ? og hvað er sirka verðið veistu það,.?!

gstuning wrote:Mín reynsla af E30 er að þeir eyða allir 10lítrum sama hvaða vél, árgerð og mótor ef maður keyrir mega rólega
Ef maður keyrir eins og eðlilegt fólk = 11lítrar
Ef maður keyrir eins og ég og þú = 12-15lítrar eftir hversu mikið maður getur haldið gjöfinni niðri.
318i M40, 325i M20, M3 S50 , eyðslan eins og ég listaði að ofan
einarsss wrote:gstuning wrote:Mín reynsla af E30 er að þeir eyða allir 10lítrum sama hvaða vél, árgerð og mótor ef maður keyrir mega rólega
Ef maður keyrir eins og ég og þú = 12-15lítrar eftir hversu mikið maður getur haldið gjöfinni niðri.
Mín eyðsla er um 16.3 lítrar á 100km ..
Ég er reyndar ekki í neinni rólegheita keyrslu ... enda með focus í svoleiðiség er svo sem sáttur með það ... erfitt að hemja sig og mæla miðað við eðlilega keyrslu
Ég hef líka verið að spá ef að pústið hjá manni er of "lítið" hvort það geti valdið aukinni eyðslu og minna afli ? er ennþá með 320 pústið undir bílnumfinn reyndar ekki að aflið sé minna en það á vera en ég veit ekki hvernig það var fyrir á bílnum sem vélin kom úr.

gstuning wrote:einarsss wrote:gstuning wrote:Mín reynsla af E30 er að þeir eyða allir 10lítrum sama hvaða vél, árgerð og mótor ef maður keyrir mega rólega
Mín eyðsla er um 16.3 lítrar á 100km ..
Ég er reyndar ekki í neinni rólegheita keyrslu ... enda með focus í svoleiðiség er svo sem sáttur með það ... erfitt að hemja sig og mæla miðað við eðlilega keyrslu
Ég hef líka verið að spá ef að pústið hjá manni er of "lítið" hvort það geti valdið aukinni eyðslu og minna afli ? er ennþá með 320 pústið undir bílnumfinn reyndar ekki að aflið sé minna en það á vera en ég veit ekki hvernig það var fyrir á bílnum sem vélin kom úr.
er pústið tvöfalt?? ef svo er þá er það 325i púst,
annars geturðu ekki pumpað meira lofti í pústið og því ekki meira í vélina og því ekki meira bensíni heldur

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests