98.OKT wrote:það er alltaf gaman að einhverjir vilji gera svona dreka upp

98.OKT wrote:það er alltaf gaman að einhverjir vilji gera svona dreka upp

Langar þvi miður ekki í svo gamlan 12cyl bíl og svo fylgir þeim nú ögn meiri viðhald en 6cyl þar sem þeir eru t.d. með nærri þvi allt "tvöfallt" í bílnum hjá sér miða við 6 cyl en engu aðsíður eru þeir drullu svalir og hafa að mínu mati meirri COOL-factor en 6cyl.98.OKT wrote:Úff, þetta á eftir að verða dýrt![]()
Þú ættir nú frekar að finna þér góðan 750 bíl, en það er alltaf gaman að einhverjir vilji gera svona dreka upp

hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
Chrome wrote:hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
Kristjan wrote:Chrome wrote:hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
yuch! haltu þínum fantasíum fyrir utan þennan eðalþráð.
X-Ray:
Hafðirðu ekkert hugsað þér að reyna að redda beinskiptingu í bílinn?
Það gæti orðið svolítið skemmtilegt, eða ertu meira fyrir ssk?
Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Chrome wrote:hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
X-Ray:
Kristján, maður fleygir ekkert svona þungum bíl neitt til...
og þú varst að segja að Stebbi Chrome væri með fantasíur
hehe...
Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Chrome wrote:hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
X-Ray:
hehe...
![]()
Þessir bílar eru einhver 1600 kg
535i bíllinn hans Einars var 1590 kg ef ég man rétt og það var sko alveg hægt að fleygja honum til og frá eins og ekkert væri.
Læst drif eða ekki þá er alveg hægt að leika sér á afturdrifnum flekum.
Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Chrome wrote:hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
X-Ray:
hehe...
![]()
535i bíllinn hans Einars var 1590 kg ef ég man rétt og það var sko alveg hægt að fleygja honum til og frá eins og ekkert væri.
Kristjánþú áttir nú ekki að taka þetta alvarlega
Ég var bara að spauga létt
Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Chrome wrote:hehe mér dettur annar dimmari staður í hugX-ray wrote:hehe já fæddist með stjörunu í hjartanu mínu
X-Ray:
hehe...
![]()
Kristjánþú áttir nú ekki að taka þetta alvarlega
Ég var bara að spauga létt
hugmyndin að baki spaugi er að það sé fyndið.....
og hvað sem fantasíum varðar þá megið þið gera það sem þið viljið mín vegna 

X-ray wrote:Þið eru ágætir strákarog hvað sem fantasíum varðar þá megið þið gera það sem þið viljið mín vegna
en úff áður en ég prufaði stórann þýskan sleða þá hélt ég að ég gæti aldrei ekið ssk, ELSKA bsk en ekki í svona stórum bíl.
Hann i vigtar nú í kringum 1860-70kg með alles og þannig er er hann nú oftar en ekki gjarn að slengja "bossanum" ef maður þrykkir honum niður í "kick-down" í þurru og er bíllinn alger ballerína í bleytu
Angelic0- wrote:X-ray wrote:Þið eru ágætir strákarog hvað sem fantasíum varðar þá megið þið gera það sem þið viljið mín vegna
en úff áður en ég prufaði stórann þýskan sleða þá hélt ég að ég gæti aldrei ekið ssk, ELSKA bsk en ekki í svona stórum bíl.
Hann i vigtar nú í kringum 1860-70kg með alles og þannig er er hann nú oftar en ekki gjarn að slengja "bossanum" ef maður þrykkir honum niður í "kick-down" í þurru og er bíllinn alger ballerína í bleytu
Ég persónulega lít svohljóðandi á þetta;
3línu BMW-ar eiga að vera beinskiptir, því að þeir eru leikfang þess fullorðna
5línu BMW-ar eiga að vera sjálfskiptir, en beinskiptir sleppa alveg og séu þeir beinskiptir má álíta þá leikföng og er M5 þar fremstur í flokki, og er það frá mínu sjónarhorni eina 5línan sem að á að vera beinskipt. En sjálfur á ég 523i beinskiptan, og ég held að ég eigi eftir að verða bara háður bsk í fimmu.
7línu BMW-ar er skylda að hafa sjálfskipta, enda eru þetta ekki leikföng heldur ekkert annað en heimili á hjólum. Stórir prammar byggðir í þeim huga að fara á milli A-B og krúsa í þægindum, ekki sem eitthvað "sideways" eða donut leikfang
Ég er kannski skrýtinn, en dæmi hver fyrir sjálfan sig... svona er ég !

GunniT wrote:Angelic0- wrote:X-ray wrote:Þið eru ágætir strákarog hvað sem fantasíum varðar þá megið þið gera það sem þið viljið mín vegna
Ég persónulega lít svohljóðandi á þetta;
3línu BMW-ar eiga að vera beinskiptir, því að þeir eru leikfang þess fullorðna
5línu BMW-ar eiga að vera sjálfskiptir, en beinskiptir sleppa alveg og séu þeir beinskiptir má álíta þá leikföng og er M5 þar fremstur í flokki, og er það frá mínu sjónarhorni eina 5línan sem að á að vera beinskipt. En sjálfur á ég 523i beinskiptan, og ég held að ég eigi eftir að verða bara háður bsk í fimmu.
7línu BMW-ar er skylda að hafa sjálfskipta, enda eru þetta ekki leikföng heldur ekkert annað en heimili á hjólum. Stórir prammar byggðir í þeim huga að fara á milli A-B og krúsa í þægindum, ekki sem eitthvað "sideways" eða donut leikfang
Ég er kannski skrýtinn, en dæmi hver fyrir sjálfan sig... svona er ég !
Ætli maður myndi nú ekki bara sjá þig sideways á 750![]()
Kristjan wrote:hugmyndin að baki spaugi er að það sé fyndið.....
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests