væru af annarri gerð... en, the future is bright ,,,
.........erfitt orðið fyrir tuningfyrirtækin að bæta orginalin,,,
ta wrote:h'er er meira af germancarfans, bara ef þessar felgur
væru af annarri gerð... en, the future is bright ,,,
.........erfitt orðið fyrir tuningfyrirtækin að bæta orginalin,,,

arnibjorn wrote:Ég fór að leita að einhverjum þráðum um M3 E90 og rakst á þennan.. en það sem ég var að spá er hvort að það séu ekki ennþá komnar einhverjar alvöru myndir af honum eða hvort það sé vitað hvenær hann fari í framleiðislu?

bjahja wrote:arnibjorn wrote:Ég fór að leita að einhverjum þráðum um M3 E90 og rakst á þennan.. en það sem ég var að spá er hvort að það séu ekki ennþá komnar einhverjar alvöru myndir af honum eða hvort það sé vitað hvenær hann fari í framleiðislu?
Neibb og neibb
Það styttist í að e90 coupe komi (e92?!) og eftir það ætti að koma út hvenær m3 kemur
Hva á að kaupa sér einn?arnibjorn wrote:bjahja wrote:arnibjorn wrote:Ég fór að leita að einhverjum þráðum um M3 E90 og rakst á þennan.. en það sem ég var að spá er hvort að það séu ekki ennþá komnar einhverjar alvöru myndir af honum eða hvort það sé vitað hvenær hann fari í framleiðislu?
Neibb og neibb
Það styttist í að e90 coupe komi (e92?!) og eftir það ætti að koma út hvenær m3 kemur
oks.. þá bíð ég bara pollrólegur

Djofullinn wrote:Hva á að kaupa sér einn?arnibjorn wrote:bjahja wrote:arnibjorn wrote:Ég fór að leita að einhverjum þráðum um M3 E90 og rakst á þennan.. en það sem ég var að spá er hvort að það séu ekki ennþá komnar einhverjar alvöru myndir af honum eða hvort það sé vitað hvenær hann fari í framleiðislu?
Neibb og neibb
arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hva á að kaupa sér einn?arnibjorn wrote:bjahja wrote:arnibjorn wrote:Ég fór að leita að einhverjum þráðum um M3 E90 og rakst á þennan.. en það sem ég var að spá er hvort að það séu ekki ennþá komnar einhverjar alvöru myndir af honum eða hvort það sé vitað hvenær hann fari í framleiðislu?
Neibb og neibb
Jaaa ég er svona búinn að vera hugsa aðeins út í þetta.. hvort ég eigi að fá mér E60 M5 núna eða bíða aðeins með að kaupa bíl og panta mér bara E90 M3 þegar hann kemur.. get ekki ákveðið mig![]()
birkire wrote:4 door þristar... LEIM

arnibjorn wrote:...Jaaa ég er svona búinn að vera hugsa aðeins út í þetta.. hvort ég eigi að fá mér E60 M5 núna eða bíða aðeins með að kaupa bíl og panta mér bara E90 M3 þegar hann kemur.. get ekki ákveðið mig![]()
zazou wrote:arnibjorn wrote:...Jaaa ég er svona búinn að vera hugsa aðeins út í þetta.. hvort ég eigi að fá mér E60 M5 núna eða bíða aðeins með að kaupa bíl og panta mér bara E90 M3 þegar hann kemur.. get ekki ákveðið mig![]()
Margur heldur sig fart.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests