Kristjan wrote:Dame Edna og þetta er klæðskiptingur..... eða það las ég einhversstaðar.
Segir okkur það...
moog wrote:bebecar wrote:
Hvað í fj.... er verið að meina með þessu![]()
![]()
Spurning hvort þetta sé tilvísun í framsvipinn á bílunum. Gleraugun hjá "frúnni"og framljósin á E60 eitthvað svipuð?![]()
Bara svona hugmynd.

Kristjan wrote:FOKK, þetta E60 bashing fer í taugarnar á mér.

bjahja wrote:Kristjan wrote:FOKK, þetta E60 bashing fer í taugarnar á mér.
Orð og excel eins og einhvers sagði
Sprangus wrote:moog wrote:bebecar wrote:
Hvað í fj.... er verið að meina með þessu![]()
![]()
Spurning hvort þetta sé tilvísun í framsvipinn á bílunum. Gleraugun hjá "frúnni"og framljósin á E60 eitthvað svipuð?![]()
Bara svona hugmynd.
þær eru báðar leikonur, man ekki hvað eldri hét, og svo Halle Berry
Kellingin þarna er gömul og leikur oft leiðinlega og skrítna karaktera sem flestir hata!
en halle berry er kynbomban og svaðalega flott, töff og allt það góða......
eitthvað verið að bera það saman?
Kristjan wrote:Dame Edna og þetta er klæðskiptingur..... eða það las ég einhversstaðar.
fart wrote:Mér finnst reyndar alveg ótrúlegt hvað þið eruð brattir með þetta. Látið eins og þessir "kallar" sem kaupa svona bíla hafi engar skoðanir á því hvað þeim finnst flott. Sumir af þessum mönnum eru sjúklegir bíladellukallar.
Silfur er ekki tískulitur frekar en svartur, þetta er klassískur bílalitur. Skoðið bara söguna. Í hvaða lit kom t.d. Porsche 959, Mercedes Benz SL300 Máfurinn, Shelby GT500 (elonor), hann var grár. Þýskir bílaframleiðendur (sérstaklega þeir) hafa gjarnan komið með sína "spes" bíla í Silfur, svörtu eða gráu, t.d. M3 CSL (reyndar hefði ég viljað sjá hann í BMW racing hvítum, en það er annað mál).
Klassískur M litur er blár t.d., Avus, Interlagos, LeMans, Estoril.
Ég er persónulega heitastur fyrir svörtum bílum (nema Ferrari), en stundum finnst mér silfur sýna línurnar betur en svartur. Grár er mjög functional litur, mechanical, passar vel við highly engineered bíla finnst mér.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Saxi wrote:fart wrote:Silfur er ekki tískulitur frekar en svartur, þetta er klassískur bílalitur. Skoðið bara söguna. Í hvaða lit kom t.d. Porsche 959, Mercedes Benz SL300 Máfurinn, Shelby GT500 (elonor), hann var grár. Þýskir bílaframleiðendur (sérstaklega þeir) hafa gjarnan komið með sína "spes" bíla í Silfur, svörtu eða gráu, t.d. M3 CSL (reyndar hefði ég viljað sjá hann í BMW racing hvítum, en það er annað mál).
Aðeins að bæta við söguna![]()
Silfur liturinn er að ég held ættaður úr kappakstri. Bruce Mclaren og félagar máluðu bíla sína allavega ekki til að vera nú ekki að þyngja þá um ofÞar af leiðandi voru keppnisbílar Mclaren silfraðir.
Leifar af þessu sjást á Formúlu eitt bíl Mclaren nútildags "The silver arrow", þó að þeir séu náttúrulega málaðir þar sem yfirbyggingin er nú búin til úr carbon fiber.
Saxi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Thrullerinn wrote:Lakk á nýjum bílum er hreinlega rusl þannig svartur er bara dauði þegar
kemur að viðhaldi og hreinleika..
bimmer wrote:fart wrote:Mér finnst reyndar alveg ótrúlegt hvað þið eruð brattir með þetta. Látið eins og þessir "kallar" sem kaupa svona bíla hafi engar skoðanir á því hvað þeim finnst flott. Sumir af þessum mönnum eru sjúklegir bíladellukallar.
Silfur er ekki tískulitur frekar en svartur, þetta er klassískur bílalitur. Skoðið bara söguna. Í hvaða lit kom t.d. Porsche 959, Mercedes Benz SL300 Máfurinn, Shelby GT500 (elonor), hann var grár. Þýskir bílaframleiðendur (sérstaklega þeir) hafa gjarnan komið með sína "spes" bíla í Silfur, svörtu eða gráu, t.d. M3 CSL (reyndar hefði ég viljað sjá hann í BMW racing hvítum, en það er annað mál).
Ég er persónulega heitastur fyrir svörtum bílum (nema Ferrari), en stundum finnst mér silfur sýna línurnar betur en svartur. Grár er mjög functional litur, mechanical, passar vel við highly engineered bíla finnst mér.
Jæja, hvenær færðu þann nýja silfraða afhentan?
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests