fart wrote:1995-1997 Grænsans, helst soldið ljóst
nú gat ég ekki annað en glott.. því Poloinn minn er '96 árgerðin og hann er einmitt grænsanseraður í frekar ljósum lit..
fart wrote:1995-1997 Grænsans, helst soldið ljóst

bebecar wrote:
Hvað í fj.... er verið að meina með þessu![]()
![]()
fart wrote:Silfur er ekki tískulitur frekar en svartur, þetta er klassískur bílalitur. Skoðið bara söguna. Í hvaða lit kom t.d. Porsche 959, Mercedes Benz SL300 Máfurinn, Shelby GT500 (elonor), hann var grár. Þýskir bílaframleiðendur (sérstaklega þeir) hafa gjarnan komið með sína "spes" bíla í Silfur, svörtu eða gráu, t.d. M3 CSL (reyndar hefði ég viljað sjá hann í BMW racing hvítum, en það er annað mál).
Klassískur M litur er blár t.d., Avus, Interlagos, LeMans, Estoril.

bebecar wrote:jens wrote:Verð að taka þátt í þessu, silfur er efst á blaði hjá mér en strax á eftir kemur svartur. Þetta eru bara litir sem fara lang flestum bílum mjög vel.
Er ég einn um að vera búin að fá nóg af silfurlituðum bílum - fór til Berlínar um daginn og í vesturhlutanum voru bara tveir litir, silfur og svart!!! Svona nánast... Don't get it!
Reyndar fer þetta það mikið í taugarnar á mér að ég neita að kaupa silfurlituð sjónvörp, cd o.s.frv....Hafði mikið fyrir því t.d. að finna svart sjónvarp!!!
zazou wrote:bebecar wrote:jens wrote:Verð að taka þátt í þessu, silfur er efst á blaði hjá mér en strax á eftir kemur svartur. Þetta eru bara litir sem fara lang flestum bílum mjög vel.
Er ég einn um að vera búin að fá nóg af silfurlituðum bílum - fór til Berlínar um daginn og í vesturhlutanum voru bara tveir litir, silfur og svart!!! Svona nánast... Don't get it!
Reyndar fer þetta það mikið í taugarnar á mér að ég neita að kaupa silfurlituð sjónvörp, cd o.s.frv....Hafði mikið fyrir því t.d. að finna svart sjónvarp!!!
Ég er hér með þér bróðir
fart wrote:1985-1990 blásilfur rokkaði
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

moog wrote:bebecar wrote:
Hvað í fj.... er verið að meina með þessu![]()
![]()
Spurning hvort þetta sé tilvísun í framsvipinn á bílunum. Gleraugun hjá "frúnni"og framljósin á E60 eitthvað svipuð?![]()
Bara svona hugmynd.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests