Logi wrote:IvanAnders wrote:Án þess að vita neitt um þaðm, ætla ég að skjóta á mtech1
Er BS-187 ekki facelift? Verður það þá ekki að vera MTech II?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Joolli wrote:Uss, Breiðhyltingar farnir að færa út kvíarnar og komnir í meira hardcore dæmi. Fyrst voru það rúðuþurkurnar og núna komnir út í lip. Damn them!
Angelic0- wrote:Joolli wrote:Uss, Breiðhyltingar farnir að færa út kvíarnar og komnir í meira hardcore dæmi. Fyrst voru það rúðuþurkurnar og núna komnir út í lip. Damn them!
Var rúðuþurrkunum hans líka stolið
Well, ég tók það ekkien mér vantaði það... fékk mitt af einhverjum útúr-graffiti spreyjuðum E30 sem að stóð úti á Granda... og þegar ég fór þangað um daginn var búið að rústa í honum öllum rúðum... og svo er víst búið að draga hann...
en hvað er langt síðan ? og eru einhver ummerki sem að þú myndir þekkja á lippinu ?
oskard wrote:sorry en ég held að það séu meiri líkur á því að þú hafir keyrt á snjó og draslið dottið af, það má ekki anda á þessi lip til að þau hrynji í jörðina og maður keyri yfir þetta...
olithor wrote:djöfulli fúlt Aron. ég hefði athugað fyrst fingraför á bílnum (athuga hvort einhver hafi sett hendina á hann meðan hann var að taka þetta af)
Tommi Camaro wrote:olithor wrote:djöfulli fúlt Aron. ég hefði athugað fyrst fingraför á bílnum (athuga hvort einhver hafi sett hendina á hann meðan hann var að taka þetta af)
síðan hefði ég hringt í sherlock holms. fingarför ?!? til hvers !!!!!
nákvæmlega 
Jónki 320i ´84 wrote:Tommi Camaro wrote:olithor wrote:djöfulli fúlt Aron. ég hefði athugað fyrst fingraför á bílnum (athuga hvort einhver hafi sett hendina á hann meðan hann var að taka þetta af)
síðan hefði ég hringt í sherlock holms. fingarför ?!? til hvers !!!!!
![]()
nákvæmlega
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests