bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 09:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Nov 2005 10:36 
Formúlubílstjóri

Kannski off topic en ég nennti ekki að starta nýjum þræði....

Ég þarf að ganga frá smá yfirborð ryði á bílnum hjá mér ... kann ekkert á þetta, hvað þarf í þetta ?

mér dettur í hug vírbursta, sandpappír ( fínan eða grófan ? ) einhvers lags grunn og svo lakkið ?

á maður að púsa svolítið út fyrir ryðið eða bara einblína á þessa bletti ?

ég á til lakkið af bílnum og fylgdi með lítil flaska af "herði" ... hvernig virkar þetta ... blandar maður þessu saman eða ? ætti ég kannski að láta út búa til lakkið á sprey brúsa til fá betri áferð ?

Ég þoli ekki að fara í bílabúðir og láta selja mér e-ð sem ég þarf ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Nov 2005 20:27 
Formúlubílstjóri

anyone ? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Nov 2005 20:31 
Formúlubílstjóri

Ég myndi frekar fá einhvern sem þú þekkir(ég gæti kannski fiffað það) til þess að bletta bílinn fyrir einhverja litla upphæð, heldur en að eyða 5k í dót til að gera þetta sjálfur. Það verður aldrei gott.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Nov 2005 20:41 
Meðlimur Meðlimur

Sæll

Ég er nú alls ekki mikill maður í þessu en það sem að ég hef lært af minni reynslu er að reyna að sleppa vírburstanum, hehe þú skemmir í raun og veru efnið sem þú ræðst á með honum í staðinn fyrir að bara pússa það, ég hef farið í svona verk og hafði þá 1 rosafínan sandpappír man ekki númerið p-??? og hef notað hann í að slétta og fara örlítið útfyrir til að jafna niður, svo hef ég haft einn aðeins grófari sem ég hef notað til að ráðast á riðið og ójöfnur sem að kunna að koma vegna ryðs, og mundu að ef þú skilur eftir eina riðdoppu þá MUN hún koma í gegn aftur þannig að þá hefur verkið verið tilgangslaust, þannig að ef að það á að vaða í þetta þá er betra að gera það vel hehe :wink:

Svo ef þetta er lítið svæði þá er það í lagi að taka lakk og dippa í en vera búin að grunna svæðið áður sem að er hægt að gera með spreygrunni þessvegna en það sem að ég hef gert þegar að ég hef lagað svona í stærri kantinum þá hef ég bara farið í Orkuna og látið þá blanda saman litnum í spreybrúsa, og grunnað þetta fyrst svo sprautað yfir og það hefur abra heppnast ágætlega miðað við spreybrúsa, og því meiri hiti sem er þegar þú sprautar því betra er það þá leggst það jafnara á yfirborðið en ef að það er í kaldara lagi þá er mikil hætta á að leki kann að myndast og svo er það best að vera þá í sirka 20-30cm fjarlægð með brúsan og það er alltaf betra að fara margar ferðir yfir og lítið í einu frekar en eina feita og lekóttta rönd hehe :lol: en svo er auðvitað líka alltaf best ef að maður hefur aðgang af alvöru sprautu :)

Ég er alveg örugglega að gleyma einhverju og ekki taka mig á orðinu því þetta er aðeins mín reynsla sem að hefur reyndar hepnnast vel :D Vonandi gagnast þetta þér eitthvað. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Nov 2005 20:58 
Formúlubílstjóri

ok kúl ... ég er að spá í að láta blanda saman á brúsa ... ég er líka að fara sprauta hluta af stuðurunum og speglana hjá mér ..

Eggert : við erum að tala um ekki stórsvæði ... stærsta er 10x7 cm sem að er verst ... þarna sem lakkið hafði flagnað af á hægra frambrettinu .. og svo er ryð á innan verðum bretta köntunum ... ss ekkert sem sést.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Nov 2005 22:08 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
ok kúl ... ég er að spá í að láta blanda saman á brúsa ... ég er líka að fara sprauta hluta af stuðurunum og speglana hjá mér ..

Eggert : við erum að tala um ekki stórsvæði ... stærsta er 10x7 cm sem að er verst ... þarna sem lakkið hafði flagnað af á hægra frambrettinu .. og svo er ryð á innan verðum bretta köntunum ... ss ekkert sem sést.

skemmtilega orðað hjá þér :lol: smá off topic :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC