http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=61759

bebecar wrote:Þessi Sepang ásamt hvítum væri það lang flottasta... ég æli bara orðið þegar ég sé fleiri silfurgráa bíla![]()
Svo neita ég að trúa því að M6 sé öflugri en 490 hestafla, 1350 kílóa Ferrari F430![]()
Ferrariinn er undir 4 sek í 100 kmh og tekur kvartmíluna á 12.8 sek og hefur verið mældur á 334 kmh þó uppgefið hámark sé 315.
Ferrari Challenge Stradale sem hefur verra hlutfall milli hestafla og þyngdar kláraði Nordschleife á 7.56
M6 er 1710 kíló, 4.6 sek í 100 kmh, M5 tekur kvartmíluna á 13.3 (ekki hægt að finna tölur yfir M6) og hámarkshraðinn er 250 eða 320+ kmh.
BMW inn stoppar á 32 metrum úr 100 kmh og á 140 metrum frá 200 kmh.
Það vantar því miður tímana fyrir báða þessa bíla á hringnum.
EEEEEN, það er náttúrulega bara þræl merkilegt að það sé verið að líkja BMW við Ferrari F430. Ég efa það svo ekki að það er auðveldara að ná performance úr M6 en F430

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bebecar wrote:Þetta er nú bara fullt af villum Svezel![]()
Þetta voru tölur af netinu (frá fleiri en einni síðu) en það skiptir ekki öllu máli.
490 HÖ og 1450 kg versus 507 hö og 1719 kg er það sem stendur uppúr hjá mér....
En allavega þá er mér sosem sama - tæki Ferrari fram yfir BMW anyday ef ég ætti pening í þaðÞað gerir BMW-inn ekkert lakari fyrir vikið
Ferrariinn á líka að vera með mjög snögga skiptingu - ég hef séð svona bíl í aksjón og þetta lítur allavega út fyrir að vera gífurlega hardcore bíll - hef ekki séð M6 ennþá en það sem ég hef lesið þá er kvartað ÖRLÍTIÐ yfir undirstýringu og þyngd bílsins.

HPH wrote:þeir eru 24 en ekki 25 M5-arnir.
Gustav M5 board wrote:The racetrack was around 200 km south of Stockholm so we had to floor it or get up early in the morning. We chose something in between Below we were greeted by 25 BMW M5 out of 78 delivered (out of around 100 ordered doe Sweden so far). We had M5 in several colours, with Silverstone II being the most popular. Of the rarer ones we had Sepang Bronze and Individual Carbon Black.
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests