Ég er svona aðallega að senda inn upplýsingar til að ýta á sjálfan mig að gera bílinn eins flottan og góðan og hægt er
Vona að það gangi allt eftir og að þið getið fylgst með framkvæmdunum eftir því sem þær gerast.

Angelic0- wrote:Geðsjúkur bíll, flottur og fínn...
Eina sem að nagar mig eru dubburnaren það má alltaf fá sér flottari dubbur
Til hamingju

arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Angelic0- wrote:Geðsjúkur bíll, flottur og fínn...
Til hamingju
Dubbur![]()
ég tippa á felgur...
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Angelic0- wrote:Geðsjúkur bíll, flottur og fínn...
Til hamingju
Dubbur![]()
ég tippa á felgur...
Afsakið, ég er búinn að vera of mikið í kringum þetta svarta fólk sem að er með mér í skólanum
Farinn að tala þeirra mál... en jú þetta eru felgur sbr. "dubs"

Angelic0- wrote:síðan hvenær hefur "dubs" þýtt 20" felgur... ?
Dubs er bara "bling" orð yfir felgur
*http://img6.photobucket.com/albums/v16/forkontheleft/NYIAS/M3_Dubs.jpg*

A dub is a wheel or rim that is 20" in size (The term "dub" was derived as a slang term for twenty, from "double dime" or two tens.) Some can be chrome or polished aluminum-alloy. "Dub two"'s are 22" wheels or rims styled similar to standard "dubs". "Dub fo"'s are 24" wheels or rims styled similar to "Dub two"'s" or standard "dubs". Rims that are below 20 inches in diameter are aptly referred to as "sub-dubs".
In recent years, the term "Dub two"'s has been replaced with the terms "dub deuces" and "double deuces".
Geirinn wrote:Já ég gleymdi að taka það fram. Smári flutti bílinn inn.
Varðandi felgurnar... ég er alveg mega sáttur, ég er samt með smá trix áform. Meira um það síðar

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests