Bjarkih wrote:Á ekkert að dekkja stefnuljósaglerið á speglunum? Varðandi þurkurnar á framljósin þá eru þær ekkert frægar fyrir góða endingu. En ertu viss um að þú þurfir að setja sprautur á ljósin? Eiga ekki að gilda sömu reglur í öllum EU löndum?
Bjarkih wrote:Á ekkert að dekkja stefnuljósaglerið á speglunum? Varðandi þurkurnar á framljósin þá eru þær ekkert frægar fyrir góða endingu. En ertu viss um að þú þurfir að setja sprautur á ljósin? Eiga ekki að gilda sömu reglur í öllum EU löndum?
bebecar wrote:Bjarkih wrote:Á ekkert að dekkja stefnuljósaglerið á speglunum? Varðandi þurkurnar á framljósin þá eru þær ekkert frægar fyrir góða endingu. En ertu viss um að þú þurfir að setja sprautur á ljósin? Eiga ekki að gilda sömu reglur í öllum EU löndum?
Öllum EU löndum nema DK greinilega - bimminn var nú þræl löglegur í DE en það var ekki nóg fyrir DK!
Ég get ekki dekkt speglaljósin, nema utan frá og það þýðir ekkert held ég... spurning hvort ég fái ekki bara glær stefnuljós að framan í staðinn ef ég held þessu?
þurfa ekki að vera sprautur á ljósin í öðrum EU löndum?
iar wrote:bebecar wrote:Bíllinn loksins kominn á númer - eftir sirka 6 mánaða bið
Til hamingju!
Knud wrote:Uss það á bara að hrista af sér vetrarspikið og fara streða?![]()
ég ætla ekkert að reyna tjá mig um einhvað af þessum atriðum sem er að hjá þér. læt bara fróðari menn um það

íbbi_ wrote:synd að sjá bíl sem var eins og hann átti að vera, mýktan upp eins og hveitibrauðsdrenginn útaf boðum og bönnumhinsvegar held ég að meðað við aðstæður sértu á hárréttri leið með bílin,
þetta er náttúrulega noptaður bíl og það alveg eldgamall þar að auki og ég hef nú ekki ennþá séð þann gamla bíl sem það var hreinlega ekkert að.. þannig að bara good luck með gripin
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests