Practical supercar.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
DA-MOTORSPORTS wrote:1.000 horsepower and a mega quick car at an affordable price: today at the 15th of august 2005, a second hand Euro M3 can be bought for 20.000 USD in mild condition. As the engine will be completely rebuilt, a mild conditioned M3 Eur will be fine. DA MOTORSPORT 1.000 horsepower turbocharger kit is for 22.800 USD. This price includes forged pistons and forged connecting rods and many other details. At the end you can have a 1.000 horsepower turbocharged M3 for 44.000 USD total (note this price includes the cost of a second hand M3 Euro). If you already have a M3 Euro your price is 22.800 Euro

bimmer wrote:...og svo afturdekk fyrir afganginn :)....
Giz wrote:Af þessum lista 993 Twin Turbo, ekki spurning, en því ekki að fara alla leið og fá sér bara 964 RS og hafa þetta alvöru?
G

bebecar wrote:Held ég myndi sömuleiðis frekar taka 348... þeir eru reyndar flestir í 40 K evrum + fyrir þá sem eru með síðustu inspection (oftast um 2-400 þúsund) og ég myndi ekki líta á bimmana ef ég gæti á annað borð valið á milli bíla í þessum verð flokki... ég myndi þó skoða Porsche verulega vel líka og þá helst eitthvað í RS eða RUF dúr.

Mikið til í því. En með þennan bíl sem ég benti á þá er ný kúpling, nýr rafgeymir og ný dekk þannig að líklega er nýbúið að yfirfara hann. En maður veit aldreibebecar wrote:Ég held einmitt að ég myndi aldrei þora að kaupa Ferrari nema að hann sé NÝ yfirfarinnþað getur nefnilega hæglega kostað sama og bíllinn að gera við ef það er eitthvað stórt að.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gstuning wrote:Lásuð þið ekki hvað ég skrifaði?
1000hö BMW.......................
bimmer wrote:Jújú, en þótt hann væri 3000 hestöfl þá myndi hann aldrei hafa sama presence og virðingu og Ferrari.
Þannig er það nú bara hvort sem BMW mönnum líkar betur eða ver.

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests