Mig vantar afturstuðara á e36 ef einhver á, væri ekki vera ef hann væri eins og minn, sem ég veit ekki alveg hvað heitir en þetta er ekki stock dæmi... hvar er annars best að versla sér svoleiðis??
með von um góð svör...

98.OKT wrote:verslaðu bara af ebay. Færð hann kannski fyrir 40.kall hingað kominn.

bjahja wrote:98.OKT wrote:verslaðu bara af ebay. Færð hann kannski fyrir 40.kall hingað kominn.
Mér finnst MJÖG ólíklegt að það sé hægt að fá ///M aftusturðar hingað kominn á 40k en það er aldrei að vita, maður getur orðið heppinn
98.OKT wrote:bjahja wrote:98.OKT wrote:verslaðu bara af ebay. Færð hann kannski fyrir 40.kall hingað kominn.
Mér finnst MJÖG ólíklegt að það sé hægt að fá ///M aftusturðar hingað kominn á 40k en það er aldrei að vita, maður getur orðið heppinn
Ég hef svosem ekki skoðað þetta mikið, en ég var að spá í að versla ///M stuðara um daginn og fann einn sem hefði verið á ca 45.kall í gegn um shopusa. kannski var það einhvað mega tilboð, en þetta er allavega það sem ég fann þegar ég var að leita um daginn

Það er nú bara verðið í B&L síðast þegar ég gáði98.OKT wrote:bjahja wrote:98.OKT wrote:verslaðu bara af ebay. Færð hann kannski fyrir 40.kall hingað kominn.
Ég hef svosem ekki skoðað þetta mikið, en ég var að spá í að versla ///M stuðara um daginn og fann einn sem hefði verið á ca 45.kall í gegn um shopusa. kannski var það einhvað mega tilboð, en þetta er allavega það sem ég fann þegar ég var að leita um daginn
MR HUNG wrote:Það er nú bara verðið í B&L síðast þegar ég gáði98.OKT wrote:bjahja wrote:98.OKT wrote:verslaðu bara af ebay. Færð hann kannski fyrir 40.kall hingað kominn.

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests