Þú getur þá bara sent hana til mín og ég get tekið hana hringDjofullinn wrote:Jæja bíllinn er officially SELDUR
Ég veit allavega að ég fæ ekkert kynlíf á næstunni hún er svo fúl yfir því að vera á Passat......![]()

Þú getur þá bara sent hana til mín og ég get tekið hana hringDjofullinn wrote:Jæja bíllinn er officially SELDUR
Ég veit allavega að ég fæ ekkert kynlíf á næstunni hún er svo fúl yfir því að vera á Passat......![]()

hehe ekki máliðMR HUNG wrote:Þú getur þá bara sent hana til mín og ég get tekið hana hringDjofullinn wrote:Ég veit allavega að ég fæ ekkert kynlíf á næstunni hún er svo fúl yfir því að vera á Passat......![]()

Held að ég sé gott dæmi um þaðDjofullinn wrote:Gaman líka að sjá að menn hérna á Kraftinum eru ekki hræddur við mikinn akstur eins og allt þetta Toyotu pakk.
Þetta er líka bara asnalegur hugsunarháttur. Þú finnur það líka bara þegar þú keyrir þennan 320d hvað hann er solidMR HUNG wrote:Held að ég sé gott dæmi um þaðDjofullinn wrote:Gaman líka að sjá að menn hérna á Kraftinum eru ekki hræddur við mikinn akstur eins og allt þetta Toyotu pakk.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests