Hafa menn lent í eitthverju svipuðu??
Svo líka ef það þarf að skipta um pönnu, þarf þá ekki að taka helvítis vélina upp úr? ef svo er langar manni bara frekar að swappa m50 mótor ofan í þetta dót
Knud wrote:Helvítis tappinn neðan á olípönnunni til að tappa olíunni af pönnunni brotnaði og restin af honum situr fast í.
Svo líka ef það þarf að skipta um pönnu, þarf þá ekki að taka helvítis vélina upp úr? ef svo er langar manni bara frekar að swappa m50 mótor ofan í þetta dót
oskard wrote:Knud wrote:Helvítis tappinn neðan á olípönnunni til að tappa olíunni af pönnunni brotnaði og restin af honum situr fast í.
það þarf ekki að taka vélina úr en það þarf að lyfta henni aðeins
upp til að geta tekið pönnuna undan.
og ég get lofað þér því að það er auðveldara að skipta um pönnuna
en að swapa m50 ofaní.
HPH wrote:það ertu til verkfæri til þess að taka brotnar skrufur og bólta úr þetta fæst í flestum verkfaæra búðum. Maður borar víst aðeins boltan og stingur svo tækinu inn í gatið á boltanum og skrufar svo úr.
Knud wrote:HPH wrote:það ertu til verkfæri til þess að taka brotnar skrufur og bólta úr þetta fæst í flestum verkfaæra búðum. Maður borar víst aðeins boltan og stingur svo tækinu inn í gatið á boltanum og skrufar svo úr.
Ég veit ekki hvort það sé svo einfalt. Þar sem þessar skrúfur eru að ég held holar innan. allavega ekki alveg gegnheilar

Bjarki wrote:heitir öfuguggi!

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests