æj æj æj +eg verð nú bara að játa að það er ógeðslegt að setjast í þetta leður þegar það er svona ógeðslega kalt úti ég er samt með hita í sætum en guð minn almáttugur
næsta plan er bara að fiffa hitt og þetta dunda sér í bílnum,
ég er búinn að fá mér gúmmí mottur orginal BMW Það er alveg NAUÐSINLEGT að hafa læsingi í vetur hún er búinn að gagnast mér oft.!
Aron Jarl Hillerz 1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm) 1990 Civic EF B18C6 (190hp) 1997 Subaru Legacy (winter) 1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp) Go-Kart Rotax 125cc
já þaðr hittiru höfuðið á nagglan Aron minn! það er snild að vera með læsingu, það ætti bara vera skilda í þessa bíla.
Hvernar ætllaru að taka mig í Rúnt og "kenna mér að driffta"???
E46 330ix touring. BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
hehe já þegar ég var að fara heim úr skólanum í dag þá settist ég inní bílinn og bara FUCK!!!! Það var allt eins og á norðurpólnum, Stýrið var það kalt að mér vat illt að halda utanum það, sætin alveg ííss kööld.!
ég setti bíllinn í gang hitan í sætið og bið bara úti í smá tíma, þetta er bara eins og köld stór hendi að taka utanum mann
Og Halldór það er bara anytime þá erum við bara á þínum bíl og ég fæ að taka í hann sýna þér hverni á að gera þetta
Aron Jarl Hillerz 1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm) 1990 Civic EF B18C6 (190hp) 1997 Subaru Legacy (winter) 1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp) Go-Kart Rotax 125cc
Aron, þú færð þér bara fjarstart og kveikir á hitanum í sætinu áður(eða eftir) en þú drepur á honum á kvöldin, vaknar-ýtir á takka, ferð svo á shitterinn eða hvað þú nú gerir á morgnanna og svo bara útí heitan bíl og rock&roll (getur meira að segja farið að taka á bílnum fyrr )
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,