þó að gormar séu jafn langir geta þeir verið með annan stífleika og leggjast minna saman... kannski eru gormanri sem eru í bílnum
þínum núna að aftan fyrir coupe ?
oskard wrote:þó að gormar séu jafn langir geta þeir verið með annan stífleika og leggjast minna saman... kannski eru gormanri sem eru í bílnum
þínum núna að aftan fyrir coupe ?
bebecar wrote:Þessar breytingar eru nauðsynlegar þar sem bíllinn er kolólöglegur í DK eins og er... dekkin mega ekki standa NEITT út fyrir, það má ekki hafa spacera og það má ekki hafa german style..
Jónas wrote:Hættu þessu rugli barasta og komdu heim með bílinn, hver þarf menntun
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
bebecar wrote:Ég þarf menntun - vil vera PRO í því sem ég geri![]()
En ég kem með eitthvað annað heim með mér næsta sumar geri ég ráð fyrir - mjög líklega BMW
Jónas wrote:bebecar wrote:Ég þarf menntun - vil vera PRO í því sem ég geri![]()
En ég kem með eitthvað annað heim með mér næsta sumar geri ég ráð fyrir - mjög líklega BMW
Eins gott að það sé eitthvað djúsí, eins og þú ert ágætlega þekktur fyrir
Þórir wrote:Er ekki bara sértengi fyrir hitaelementið?
Það hefur verið hiti í speglum í báðum BMW bílunum mínum, kveikir ekkert á því, er bara alltaf heitur. Það er einmitt ástæða þess að þeir verð stundum svo rispaðir, þegar menn eru að kústa bílana og spegillinn er heitur þá rispast hann auðveldar.
Kveðja
Þórir I.
Þórir wrote:Er ekki bara sértengi fyrir hitaelementið?
Það hefur verið hiti í speglum í báðum BMW bílunum mínum, kveikir ekkert á því, er bara alltaf heitur. Það er einmitt ástæða þess að þeir verð stundum svo rispaðir, þegar menn eru að kústa bílana og spegillinn er heitur þá rispast hann auðveldar.
Kveðja
Þórir I.
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests