oskard wrote:Það er ekker mtechnik við þetta.. þú finnur svona undir öllum e30.
Það er til pönnuhlíf minnir að hún kosti tæpann 30 kall í bogl og ég
hef aldrei sé svoleiðis til sölu notað...
og þessi hér er fyrir drifskaftið
oskard wrote:Það er ekker mtechnik við þetta.. þú finnur svona undir öllum e30.
Það er til pönnuhlíf minnir að hún kosti tæpann 30 kall í bogl og ég
hef aldrei sé svoleiðis til sölu notað...
oskard wrote:Jebb þessi hlíf er líka undir öllum e30
Þetta er pönnu hlífinn: http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=51&fg=75
bebecar wrote:Jæja... nú náði ég að festa mér svona stykki...
Ætti að koma sér vel á svona mikið lækkuðum bíl

bebecar wrote:Jæja, bíllinn var vigtaður í dag, 1340 kíló með fullum bensíntank - thank you very nice.... Kom mér á óvart að hann væri svona mikið þyngri en Golfinn þar sem sá bíll virkar allavega talsvert stærri.
Keypti mér einnig nýjann M-tech gírhnúð, BMW merki á húddið og pantaði lítilræði af varahlutum.
Svo er bara að sjá hvort bíllinn fari í gegnum skoðun á morgun, hann er líklega á mörkunum að vera löglegur uppá götuhæðina að gera.
það stendur til að hækka hann, með hverju mælið þið með, 60/40 líklega - eitthvað vandað og sportí en ekki endilega stillanlegt eða þannig - hvað er gott "value" í dag í fjöðrunarkerfum og hvað má maður reikna með að það kosti (ísetning og slíkt líka)?

bebecar wrote:Ég er búin að sjá prísa hjá þeim (AP Fahrwerk) en hinsvegar þýðir voðalega lítið að meila á þá... ég ætti kannski að prófa að hringja en bíladanskan mín er hinsvegar ekki nógu góð
bebecar wrote:Það má kannski minnast á það að hann var með 4 E30 bíla, einn á númerum og sá var með túrbó og um 225 hö að hans sögn. Ansi vel útbúin bíll (á 16" Hartge felgum) og með strutbrace að framan og aftan. Sá bíll var á leið í sprautun (var brúnn og grænn)
Arnar wrote:bebecar wrote:Það má kannski minnast á það að hann var með 4 E30 bíla, einn á númerum og sá var með túrbó og um 225 hö að hans sögn. Ansi vel útbúin bíll (á 16" Hartge felgum) og með strutbrace að framan og aftan. Sá bíll var á leið í sprautun (var brúnn og grænn)
Tókstu einhverjar myndir fyrir okkur ?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 61 guests