Eggert wrote:BAURinn stendur í bílastæði hérna í Reykjavík, ennþá óuppgerður. Farin olíudæla í vélinni.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:gunnar wrote:ég ELSKA svona þræði, ef einhver á myndir af þessum köggum þá væri það snilld
Sammála, gamlar E30 myndir eru MILF klám í mínum huga
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Geir-H wrote:Ég held að Guðni frændi minn hafir átt svona baur, hann átt líka Porsche inn sem F2 á í dag, Fart ætti að geta staðfest það og hvernig þessi Baur var á litinn
fart wrote:Geir-H wrote:Ég held að Guðni frændi minn hafir átt svona baur, hann átt líka Porsche inn sem F2 á í dag, Fart ætti að geta staðfest það og hvernig þessi Baur var á litinn
Guðni átti hvíta 323i Baur-inn með bláa þakinu. Hann átti ekki Porscheinn sem F2 á í dag heldur bílinn sem GGe á og er fyrir vestan (þessi rauði með köflóttu sætunum).
fart wrote:Guðni er ekki á eigandaferli F2, heldur enginn Hólmgeirsson þannig að mér finnst það ólíklegt.
fart wrote:Ég veit að Guðni er ekki Hólmgeirsson, en Pabbi hans (Kristján) er það. Hólmgeirsfjölskildan er fræg bíladellufjölskylda úr Hafnarfirði.
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests