Fyrir utan afturendann, mér þykir hann einmitt butt-ugly 
bebecar wrote:Mér finnst CLS bílarnir eina flotta lúkkið í Benz lineuppinu í dag - það á svo eftir að koma í ljós hvort ég fái leið fljótlega á honum.
Svo er það annað mál að BMW er komið frammúr Benz - það tók bara of langan tíma fyrir Benz að koma sínum gæðamálum í lag eftir að þeir sameinuðust Chrysler! BMW er hinsvegar á fljúgandi siglingu núna og Benz í lægð!
Það sem er spennandi í þessu er að sjá hvað gerist þegar Benz rífur sig uppúr lægðinni og hver viðbrögð BMW verða þá!

íbbi_ wrote:bebecar wrote:Mér finnst CLS bílarnir eina flotta lúkkið í Benz lineuppinu í dag - það á svo eftir að koma í ljós hvort ég fái leið fljótlega á honum.
Svo er það annað mál að BMW er komið frammúr Benz - það tók bara of langan tíma fyrir Benz að koma sínum gæðamálum í lag eftir að þeir sameinuðust Chrysler! BMW er hinsvegar á fljúgandi siglingu núna og Benz í lægð!
Það sem er spennandi í þessu er að sjá hvað gerist þegar Benz rífur sig uppúr lægðinni og hver viðbrögð BMW verða þá!
ég held að þetta sé nú frekar öfugt, benz fóru í lægð eftir að þeir slepptu út W140 bílnum sem var svo dýr í hönnun að þeir fóru næstum því með fyrirtækið, þegar fyrirtækið hinsvegar sameinaðist chrysler komust þeir í feita sjóði sem chrysler áttu, eftir það hafa farið að rúlla út frá þeim fullt af bílum eins og w211 w203 w164 og margir fleyri,
þegar w140 bíllin var hannaður átti hann að verða stæðsti og mesti lúxusbíll sem þeir hefðu gert, það var hann líka, en hinsvegar sótti lexus svakalega í sig veðrið á meðan á þessu stóð og missti benz því mikið af kaupendum yfir, og þar sem hönnunin á 140 bílnum var gríðalegha dýr (fór þrefallt yfir upprunalega áætlun að mig minnir) og þeir töpuðu kúnnun þá fór budgetið alltof langt niður hjá þeim, þá komu frá þeim bílar eins og w210 og w202, sem hafga ekkert staðið sig neitt alltof vel,
Gunni villtu s.s meina að þegar benz búi til flotta bíla séu þeir bara despret að reyna minna fólk á að þeir séu til, en ekki bmw?

íbbi_ wrote:nei ég veit náttúrulega ekkert um þetta.. ég vinn bara við að þjónusta þessa bíla

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests