Fórnarkostnaðurinn af þvi að borga strax eru þeir vextir sem ég gæti haft af 2000kallinum í þann tíma sem líður fram að eindaga.... hehehe..
Annars er ég nú bara að djóka.
fart wrote:það eru vextir af peningunum mínum![]()
Fórnarkostnaðurinn af þvi að borga strax eru þeir vextir sem ég gæti haft af 2000kallinum í þann tíma sem líður fram að eindaga.... hehehe..
Gunni wrote:fart wrote:það eru vextir af peningunum mínum![]()
Hehe þú ert svo mikill fjármálakall
fart wrote:E39 m5
Cayenne
Kristjan wrote:grettir wrote:\:D/
Fékk meðlimakortið áðan. Tilbreyting frá þessum týpíska gluggapósti og fréttablöðum
WERD, ég líka, munur að fá eitthvað í pósti sem maður getur tekið gleði sína yfir.
Prawler wrote:Það er c.a mánuður síðan ég borgaði meðlimagjaldið, ekkert kort sést ennþá og á ég ekki að fá aðgang af meðlimaspjallinu??

Prawler wrote:Það er c.a mánuður síðan ég borgaði meðlimagjaldið, ekkert kort sést ennþá og á ég ekki að fá aðgang af meðlimaspjallinu??

Twincam wrote:Jæja.. var að millifæra.. kom skráningin ekki pottþétt í gegn? Twincam að sjálfsögðu![]()
ps. Einhver séns á að fá þetta fyrir mánudag?þarf að framvísa svona shitti í b&l til að fá afsláttinn minn
Jss wrote:Twincam wrote:Jæja.. var að millifæra.. kom skráningin ekki pottþétt í gegn? Twincam að sjálfsögðu![]()
ps. Einhver séns á að fá þetta fyrir mánudag?þarf að framvísa svona shitti í b&l til að fá afsláttinn minn
Ef ég fæ staðfestingu frá Gunna (eða öðrum í stjórn) um að þetta sé komið þá geturðu sagt þeim uppí vinnu að hringja í mig ef þeir taka þig ekki trúanlegan.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 14 guests