Ég er með 4 svona. Þetta eru Original BBS 2 piece crossspoke, 17x8 undan E39 bíl. Þær eru 5/120 og passa á 5-6-7 línu. Þetta eru alvöru 2 hluta felgur boltaðar saman. Toppurinn í því sem þú færð original frá BMW. Ég þurfti að láta rétta eina svona eftir smá kant-kynni, og þeir í Áliðjunni blótuðu henni mikið, sögðu að það væri ekkert venjulega hart í þessu!
Fyrir E32, E34, E23, E24 og E28 þyrfti að fá örlitla "centering" hringi til að setja innan í felgurnar, þar sem miðjan er örlítið víðari á E39. Ég hef ekki ennþá gert þetta hjá mér, en þetta getur valdið víbring. Þetta kostar einhverjar hnetur, 10 $ úti í USA t.d. Hlýtur að vera hægt að fá á e-m dekkaverkstæðum hérna.
Felgurnar eru með Fulda Carat dekkjum. Nóg eftir af framdekkjunum 235/45, afturdekkin 255/40 duga allavega í sumar.
Það er kvarnað upp úr glærunni á 2 felgunum ef ég man rétt, þyrfti að fletta henni af þar og hreinsa skítinn undan þeim og glæra aftur. Örlítil rispa á hliðinni á einni felgunni (sést ekki nema að fara alveg ofan í hana).
Verð er 120.000.- kr og er ekki umsemjanlegt. (Kostar nýtt í Þýskalandi yfir 3500 EUR bara felgurnar)
4 stk. af þessum 16*8 crossspoke felgum er ég með til sölu. Þær eru undan 1995 árgerð af 740i bíl. Þær eru 5/120 og passa á 5-6-7 línu.
Það getur verið að það þurfi spacera til að þær passi. Ef þarf, þá á ég þá til (H&R, alvöru spacerar, kostuðu mig 200$) ásamt felguboltum sem fylgja þá með í pakkanum.
Á þessum felgum eru svo til ný 225/50 Dunlop dekk.
Allt saman er þetta á 100.000.- (Ein felga er á 48.000.- hjá B&L). Líka hægt að fá Felgurnar á 60.000.- án dekkja.
Ég á ennþá eitthvað af TRX felgunum. Klassafelgur, ekki rispaðar eða skemmdar og hægt að kaupa dekkin fyrir slikk hjá Ísdekk.
þetta eru 390mm felgur, og ÞAÐ PASSA EKKI VENJULEG DEKK Á ÞÆR.
Ég á bæði til felgur eins og hér að ofan til hægri, og að neðan (efri myndin að neðan).
Svo á ég til 14" felgur eins og þessar að ofan (báðar myndirnar), í fínu standi á E23, E24 og E28 (5-6-7 línu upp að 1987).
Á þær til með fínum dekkjum. Eitt sett af nýlegum sumardekkjum, 2 sett af vetrardekkjum. 1 neglt og annað óneglt.
Verð 25.000.- til 40.000.-
Sæmi, 699 2268 eða smu@islandia.is