iar wrote:Var ekki einmitt verið að auglýsa einn 750iL með "12cc" vélí fréttablaðinu um daginn á 1.6mills?
Spurning að hözzla hann niður um svona 90%
Til sölu BMW 750iL með öllum útbúnaði, nemum og fl., fjölþrepa 12cc vél. Bíll í topp standi. Verð 1.594 þús. skipti mögul. á ód. Uppl. í s. 891 8404.

gisliel wrote:ég var að fá einn svona bíl í toppstandi nema með beyglað húdd eftir að viftuspaðinn brotnaði á 100 þús. Ég var að spá í að bjóða þér 50 þús fyrir þennan.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:gisliel wrote:ég var að fá einn svona bíl í toppstandi nema með beyglað húdd eftir að viftuspaðinn brotnaði á 100 þús. Ég var að spá í að bjóða þér 50 þús fyrir þennan.
Ertu í alvöru talað að reyna að sannfæra nokkurn mann (hvað þá BMW hnetur) um að þú hafir fengið 90' módelið af 750 ial í TOPPSTANDI (fyrir utan beyglað húdd) á 100k ?!?á´verulega bágt með að trúa því.....
Bjarkih wrote:IvanAnders wrote:gisliel wrote:ég var að fá einn svona bíl í toppstandi nema með beyglað húdd eftir að viftuspaðinn brotnaði á 100 þús. Ég var að spá í að bjóða þér 50 þús fyrir þennan.
Ertu í alvöru talað að reyna að sannfæra nokkurn mann (hvað þá BMW hnetur) um að þú hafir fengið 90' módelið af 750 ial í TOPPSTANDI (fyrir utan beyglað húdd) á 100k ?!?á´verulega bágt með að trúa því.....
Þetta komið langt út fyrir söluna en:
Ef það er einhver vina-afsláttur í gangi þá má trúa því. Hitti einn núna í vor sem býr hérna í suður-Svíþjóð og hann er einmitt á 750 sjálfskiptum ca 90 módel, sem hann fékk á 10.000 SEK(85.420 ISK), það var eitthvað tjón á aftursvuntuni eða álíka smotterí, annars var hann vel útlítandi. Hann fékk hann náttúrulega á extra góðu verði því þetta var held ég vinnuveitandi hans sem seldi.

saemi wrote:Bjarkih wrote:IvanAnders wrote:gisliel wrote:ég var að fá einn svona bíl í toppstandi nema með beyglað húdd eftir að viftuspaðinn brotnaði á 100 þús. Ég var að spá í að bjóða þér 50 þús fyrir þennan.
Þetta komið langt út fyrir söluna en:
Ef það er einhver vina-afsláttur í gangi þá má trúa því. Hitti einn núna í vor sem býr hérna í suður-Svíþjóð og hann er einmitt á 750 sjálfskiptum ca 90 módel, sem hann fékk á 10.000 SEK(85.420 ISK), það var eitthvað tjón á aftursvuntuni eða álíka smotterí, annars var hann vel útlítandi. Hann fékk hann náttúrulega á extra góðu verði því þetta var held ég vinnuveitandi hans sem seldi.
Það er nú ekki samt hægt að bera saman bíla í Svíþjóð því þeir þurfa ekki að borga toll og mig minnir ekki heldur vask við innflutning.
Bjarkih wrote:Svíþjóð var nú ekki komið í EB þegar þessi bíll var nýrÞað sem ég var kannski aðalega að reyna að koma á framfæri er að menn verða voðalega hræddir við gamlar sjöur þegar þær komast á vissan aldur/kílómetrastöðu og selja þá oft bara til að losna við væntanlegan/hugsanlegan viðgerðarkostnað.

saemi wrote:Bjarkih wrote:Svíþjóð var nú ekki komið í EB þegar þessi bíll var nýrÞað sem ég var kannski aðalega að reyna að koma á framfæri er að menn verða voðalega hræddir við gamlar sjöur þegar þær komast á vissan aldur/kílómetrastöðu og selja þá oft bara til að losna við væntanlegan/hugsanlegan viðgerðarkostnað.
Það er einmitt málið, það er MJÖG dýrt að halda svona bíl við. Ódýrara að henda honum oft á tíðum (parta hann).

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests