ég ætla að sjá til með póleringuna
það er ekki mjög þægilegt að pólera þessar felgur þar sem stjarnan í felgunni kemur inn á kanntinn en það er svosem allt hægt með smá þolinmæði
Svezel wrote:ég ætla að sjá til með póleringuna
það er ekki mjög þægilegt að pólera þessar felgur þar sem stjarnan í felgunni kemur inn á kanntinn en það er svosem allt hægt með smá þolinmæði
BmwNerd wrote:Angelic0- wrote:Engin Pólering, kannski í tops að setja hvíta rönd á kantinn á felgunni til að sýna skilin, en þessi bíll verður flottari með hverjum deginum, já.. þessi bíll öskrar á mann:
"You don't know what i'm packing, i ough'ta fuck ya' up"
Hvíta rönd? Hvít rönd myndi ekki samsvara neinu, dökkar felgur samsvara blæjunni og innréttingunni og póleraður kanntur myndi samsvara litnum á bílnum. Hvítur samsvarar...?
BmwNerd wrote:Svo er líka hægt að prufa sig áfram og pólera bara hringinn, sem snýr út.. einfaldara en aðtaka allt nema stjörnuna.
Svezel wrote:BmwNerd wrote:Svo er líka hægt að prufa sig áfram og pólera bara hringinn, sem snýr út.. einfaldara en aðtaka allt nema stjörnuna.
nei nei nei ég verð að taka stjörnuna![]()
![]()

Eggert wrote:Ég skil þetta ekki með að fólk vilji sjá póleraðan kant. Mér finnst einmitt þannig felgur vera svo misheppnaðar eitthvað...
Flott einsog þetta er!

Users browsing this forum: No registered users and 55 guests