íbbi_ wrote:Svezel wrote:íbbi_ wrote:Kristjan wrote:íbbi_ wrote:God i hope its NOT a convertible
ég verð að taka þig með í góðan hring og sýna þér hversu mikil snilld þetta er, þú verður að fara átta þig á þessu
ég hef margoft setið í og keyrt blæjubíla, jújú ágætt í veðri eins og var ídag, en ekki fyrir mig takk
pff þú hefur bara ekki verið í RÉTTU blæjubílunum![]()
er þetta boð um að sannfæra mig![]()
nei ég hef ekkert á móti blæjubílum, og bílar eins og þá sérstaklega bíllin hjá svezel heilla mig að sjálfsögðu mikið, það sem ég er að meina er að ég persónulega myndi mjög seint kaupa mér blæju, ekki nema það væri eitthvað sem kæmi uppí hendurnar á mér, en sona erum við mismunandi, ég vill hafa "þak yfir höfuðið" rétt eins og sumir vilja blæju, best finnst mér þó að hafa þakglugga
já
ég var persónulega alvega anti cabrio maður þangað til ég fékk rúnt í Z4. þá fór ég svona að skilja afhverju menn kaupa sér blæjubíla en var samt ekkert rosalega spenntur fyrir slíkum.
svo þegar ég prófaði núverandi bíl í góðu veðri þá bara kviknað á einhverju í hausnum á mér og mig langaði í blæjubíl. það var svo loks ekki fyrr en ég var búinn að eiga bílinn í nokkrar vikur sem ég komst yfir M-Coupe og er bara alsæll í dag.